ช็อกอดีตหอกสเปอร์สโดนโจรใช้มีดสปาร์ต้าปล้นบ้าน 1

ช็อกอดีตหอกสเปอร์สโดนโจรใช้มีดสปาร์ต้าปล้นบ้าน

สื่อผู้ดี เปิดเผย อดีตกองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดดวงแตกเมื่อโดนกลุ่มโจรบุกเข้าปล้นที่บ้านหรูในย่านนอร์ท เวสต์ ลอนดอน โดยงานนี้เขากับภรรยาถูกโจรใช้มีดสปาร์ต้าขู่ทำร้าย ที่สำคัญอดีตแข้งระดับทีมชาติยังโดนชกที่ใบหน้าด้วย

    เดอะ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า อดีตกองหน้า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดนกลุ่มโจรใส่หน้ากากพร้อมมีดสปาร์ต้าเป็นอาวุธ บุกเข้ามาปล้นในบ้านหรูของเขาในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ช่วงกลางดึก พร้อมกับกวาดทรัพย์สินมีค่าไปเพียบ

    จากรายงานระบุว่าแก๊งโจรมีทั้งหมด 6 คน ได้บุกเข้าไปปล้นบ้านของ อดีตดาวยิงสเปอร์สกับภรรยา ที่คริกเกิลวู้ด ในนอร์ท เวสต์ ลอนดอน ช่วงเวลา 01.00 น. ของวันที่ 11 พฤษภาคม โดยตอนนั้นหนึ่งในมิจฉาชีพได้ชกไปที่ใบหน้าของอดีตพ่อค้าแข้ง จากนั้นก็ได้ปล้นของมีค่ามากมายรวมทั้งนาฬิกาหรูของเขาด้วย

 

ช็อกอดีตหอกสเปอร์สโดนโจรใช้มีดสปาร์ต้าปล้นบ้าน

 

    เพื่อนบ้านได้เปิดเผยเรื่องนี้กับ เดอะ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อดังในอังกฤษว่า "เขาบอกกับผมว่าพวกเขาโดนทำร้ายร่างกาย และถูกขู่ด้วยมีดสปาร์ต้า และมันน่ากลัวมากๆ พวกโจรใช้เวลา 5 นาทีในการบุกเข้ามาและออกไปจากบ้าน คนเหล่านั้นรู้ถึงสิ่งที่พวกเขาต้องทำ สำหรับอตนนี้ครอบครัวโอเคแล้ว พวกเขาเป็นครอบครัวที่เข้มแข็ง แต่ก็ยังไม่ค่อยมีความสุขมากนัก"

ช็อกอดีตหอกสเปอร์สโดนโจรใช้มีดสปาร์ต้าปล้นบ้าน 2

    ขณะที่เพื่อนบ้านอีกรายของ อดีตดาวยิงระดับทีมชาติ ซึ่งอาศัยอยู่ในย่านนี้มานานกว่า 20 ปี กล่าวเสริมว่า "พวกเขารู้จักนาฬิกามากมายที่เขาสะสมเอาไว้ พวกเขาบุกเข้ามา และชกไปที่ใบหน้าของเขาเต็มแรง"

 

ช็อกอดีตหอกสเปอร์สโดนโจรใช้มีดสปาร์ต้าปล้นบ้าน

 

    ทั้งนี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันของ อาร์เซน่อล เพิ่งจะโดนสองโจรพกมีดขี่มอเตอร์ไซต์ตามประกบเพื่อหวังปล้นรถเอสยูวี เมอร์เซเดส จี-คลาส ในลอนดอน แต่งานนี้ แข้งเลือดด๊อยท์ช หนีออกมาจากรถได้ทัน ขณะที่ เซอัด โคลาซินัช โชว์ความเป็นฮีโร่ด้วยการต่อสู้มือเปล่ากับโจร ก่อนที่มิจฉาชีพจะหนีไป

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!