พีทีทีระยองเผย ''อภิวัฒน์'' อยู่ในลิสต์ช้างศึกแค่คนเดียว 1

พีทีทีระยองเผย ''อภิวัฒน์'' อยู่ในลิสต์ช้างศึกแค่คนเดียว

หลังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ส่งหนังสือไปยังสโมสรต่างๆ เพื่อให้รับทราบมีนักกีฬาในสังกัดที่อยู่ในข่ายถูกเรียกตัว เพื่อขอความร่วมมือในการเรียกดูเอกสารเบื้องต้น ก่อนจะคัดกรองให้เหลือ 30 คนสู่ทีมชาติไทย เมื่อคืนของวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา

    และจากฟอร์มการเล่นของ สหรัฐ กันยะโรจน์ ทำให้มีกระแสว่าดาวเตะรายนี้สมควรอย่างมากกับการมีชื่อเข้าไปสู่ ''ช้างศึก'' ชุดฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ใน 2 เกมแรก กับเวียดนาม และอินโดนีเซีย 

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากผู้บริหารของพีทีที ระยองว่า มีนักเตะแค่คนเดียวของสโมสรที่สมาคมได้ส่งหนังสือแจ้งมาว่าอยู่ในข่ายที่จะถูกเรียกเข้าไปสู่ทัพ ''ช้างศึก'' นั่นคือ ''เจ้าแมน'' อภิวัฒน์ เพ็งประโคน กองหน้าที่กดไปแล้ว 7 ประตูในไทยลีก 2019

    โดยเจ้าของฉายา ''เมสซี่ลำพูน'' เคยติดทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ยุคที่มี ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทีมไปลุย เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ 2016 ที่กาตาร์ ซึ่งมีนักเตะอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, ทริสตอง โด, อดิศร พรหมรักษ์, เจนรบ สำเภาดี ฯลฯ อยู่ในทีมอีกด้วย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!