แคมป์วุ่น!สื่อแฉอเล็กซิส-กรีนวู้ดทะเลาะเดือดช่วงปรีซีซั่น 1

แคมป์วุ่น!สื่อแฉอเล็กซิส-กรีนวู้ดทะเลาะเดือดช่วงปรีซีซั่น

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ในการซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น เกิดเหตุความวุ่นวายในแคมป์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมสัน กรีนวู้ด ทะเลาะกันแบบดุเดือด โดยต้นเหตุเป็นเพราะ ซานเชซ ไม่พอใจที่โดนอีกฝ่ายเข้าสกัดในจังหวะหนึ่ง ทั้งที่เขากำลังพยายามเรียกความฟิตหลังเพิ่งเจ็บมาจากตอนเล่นให้ทีมชาติชิลี

    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกดาวรุ่งของทีม ทะเลาะกันในการซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

    ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20 ซานเชซ มุ่งมั่นที่จะทำให้ตัวเองกลับมามีสภาพความฟิตที่ดี หลังจากที่เขามีปัญหาตรงเอ็นหลังหัวเข่าจากตอนที่เล่นให้ทีมชาติชิลีในศึก โกปา อเมริกา 2019 ซึ่งตอนแรกการซ้อมก็เป็นไปด้วยดี

    อย่างไรก็ตาม ในช่วงหนึ่งของการซ้อม ซานเชซ โดน กรีนวู้ด เข้าสกัด ซึ่งไม่มีการระบุว่าการเข้าสกัดมันรุนแรงแค่ไหน แต่มันก็ทำให้อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า และ อาร์เซน่อล เดือดดาลสุดๆ จนเข้าไปต่อว่าอีกฝ่ายแบบรุนแรง ขณะที่หัวหอกวัย 17 ปีก็ตอบโต้กลับไปแบบดุเดือด

    เดอะ ซัน เสริมว่าตลอดการซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นนั้น ซานเชซ มักจะแยกตัวไปซ้อมห่างจากกลุ่มนักเตะในทีมชุดใหญ่คนอื่นๆ ด้วย โดยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เคยบอกเองว่า ซานเชซ ยังอยู่ในแผนการทำทีมของตน แต่มันก็มีข่าวว่า อาแอส โรม่า สนใจที่จะยืมเขาไปร่วมทัพเหมือนกัน

แคมป์วุ่น!สื่อแฉอเล็กซิส-กรีนวู้ดทะเลาะเดือดช่วงปรีซีซั่น 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!