ไม่มีอ่อนล้า!แข้งแมนยูกังวลแผนซ้อมโซลชาสุดโหด 1

ไม่มีอ่อนล้า!แข้งแมนยูกังวลแผนซ้อมโซลชาสุดโหด

สื่อดังรายงานว่านักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนเริ่มกังวลกับโปรแกรมการซ้อมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือเลือดนอร์เวย์ ที่เตรียมจัดการเคี่ยวลูกทีมอย่างหนักในช่วงปรีซีซั่นเพื่อให้ ทัพ “ปีศาจแดง” มีสภาพความฟิตดีกว่าในยุคที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน

    บรรดานักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอสถานการณ์กดดันอย่างหนักกับแนวทางการฝึกซ้อมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมไฟแรง หลังจากที่ "น้าลูกอม" มีแผนที่จะเคี่ยวลูกทีมจนแทบรากเลือดในช่วงฝึกปรีซีซั่น จากการเปิดเผยของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อระดับโลก

    เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา มีหลายเกมที่นักเตะ "ปีศาจแดง" ออกอาการอ่อนล้าจากการกรำศึกหนัก กระนั้นเรื่องนี้ไม่ใช่ข้ออ้างเพราะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นทีมที่ลงแข่งหลายเกม แต่นักเตะของพวกเขาไม่แสดงอาการหมดแรงเวลาที่ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกเลย

    สำหรับการเตรียมความพร้อมสู้ศึกฤดูกาล 2019-2020 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ด้วยการฝึกซ้อมเรียกความฟิตในขณะที่ทีมอยู่ในเมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นสถานที่แรกในการอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของ "เร้ด เดวิลส์"    

    อย่างไรก็ตาม "อีเอสพีเอ็น" รายว่าบรรดานักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มเกิดความกังวลเพราะพวกเขาเชื่อว่า นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ จะเน้นการฝึกหนักเพื่อให้แข้ง "ปีศาจแดง" มีสภาพความฟิตพร้อมกรำศึกทุกสารทิศในการแข่งขันฤดูกาลใหม่นี้ ต่างจากยุคที่โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียนซึ่งนักเตะขาดความฟิต

ไม่มีอ่อนล้า!แข้งแมนยูกังวลแผนซ้อมโซลชาสุดโหด 2

    ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งจบอันดับ 6 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมดวลเคาะสนิทช่วงปรีซีซั่นด้วยการอุ่นเครื่องพบกับ เพิร์ธ กลอรี่ โดยเป็นแมตช์แรกในการออกทัวร์ของพวกเขาในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!