ใจอ่อนล้า!เฮสกีย์รับเกิดโฮมซิกตอนย้ายค้าแข้งกับลิเวอร์พูล 1

ใจอ่อนล้า!เฮสกีย์รับเกิดโฮมซิกตอนย้ายค้าแข้งกับลิเวอร์พูล

เอมิล เฮสกีย์ อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล ยอมรับตนเกิดอาการคิดถึงบ้านในช่วงแรกที่ย้ายมาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ทำให้ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้มากนัก ระบุพยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะกลับตัวให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

    เอมิล เฮสกีย์ อดีตกองหน้าร่างยักษ์ทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเปิดใจว่าตนต้องพบกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบากจากโรคโฮมซิก (คิดถึงบ้าน) ตอนที่ย้ายไปเล่นให้กับทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    อดีตหัวหอกเลือดผู้ดี ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเดือนมีนาคม 2000 ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ราว 418 ล้านบาท) ซึ่งกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดของ "เดอะ เร้ดส์" ในเวลานั้น โดย เฮสกีย์ ยอมรับว่าในช่วงแรกต้องพบกับความยากลำบากในการปรับตัวกับสภาพแวดล้อมใหม่
 

    เฮสกีย์ ซึ่งค้าแข้งในนาม "หงส์แดง" 4 ปีเท่านั้น เปิดใจว่า "มันเป็นแบบนี้มา 6 เดือน ผมต้องรีบทำตัวเป็นผู้ใหญ่เพราะผมมีลูกและมีแฟนแล้ว ผมฟุบลงไปนอนกับพื้นและเริ่มร้องไห้ ผมแบบว่า -ฉันทำอะไรลงไป ? ฉันไม่รู้ว่าฉันทำเรื่องที่ถูกต้องหรือเปล่า- แต่สิ่งที่น่าแปลกที่สุดก็คือผมไปซ้อมแล้วคิดว่าเดี๋ยวทุกอย่างก็คงดีขึ้น"

    "แล้วมันก็เหมือนพอเหมาะพอเจาะที่ผมมีเพื่อนๆ พอดี ใช่ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่มันก็แปลกอยู่เหมือนกัน พอมองย้อนกลับไปแล้วผมก็คิดว่า -ทำไมแกไม่ไปนั่งรวมกับเพื่อนๆ ล่ะ? " อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

ใจอ่อนล้า!เฮสกีย์รับเกิดโฮมซิกตอนย้ายค้าแข้งกับลิเวอร์พูล 2

    ทั้งนี้ เฮสกีย์ ยิงให้กับ ลิเวอร์พูล ไป 60 ประตูจากการเล่น 223 แมตช์ พร้อมกับความแชมป์ เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า คัพ (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) และ ลีก คัพ (คาราบาว คัพ) ในปี 2001  

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!