เปิดภารกิจ "มาโน่"หากต้องการคุมบียูต่อ 1

เปิดภารกิจ "มาโน่"หากต้องการคุมบียูต่อ

ถือเป็นการพลาดครั้งสำคัญของ มาโน่ เพิลคิ่ง ในการพาทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังจากแพ้การดวลจุดโทษให้กับการท่าเรือ เอฟซี 4-5 (เสมอในเวลา 120 นาที 0-0) ในเอฟเอ คัพ 2019 เมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา ทำให้เก้าอี้ของเทรนเนอร์รายนี้จะต้องคว้าแชมป์ไทยลีก 2019 ให้ได้ ถ้าอยากจะคุมทีมต่อ

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลว่าอีก 1 ทางที่จะทำให้อดีตมือขวาของ วินฟรีด เชเฟอร์ อยู่โยงกับ ''แข้งเทพ'' ได้นั้นก็คือจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องขึ้นไปจบอันดับ 3 ในไทยลีก 2019 พร้อมกับลุ้นให้การท่าเรือ เอฟซีคว้าที่ 2 ของตาราง จากนั้นต้องลุ้นให้ยอดทีมแห่งแพท สเตเดี้ยม คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 2019 นั่นจะทำให้สิทธิ์ของแชมป์ถ้วยน็อกเอาต์ที่จะไปเพื่อไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟ ตกไปอยู่อันดับ 3 ของไทยลีก 

    ถ้าการท่าเรือ เอฟซีจบด้วยการเป็นที่ 2 จริง หรืออีกทางหนึ่งก็คือทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องจบด้วยการเป็นรองแชมป์ของลีกสูงสุดเมืองไทย เวอร์ชั่น 2019 และก็ลุ้นให้การท่าเรือ เอฟซี เป็นแชมป์ไทยลีก จากนั้นก็ไปเถลิงบัลลังก์เป็นดับเบิลแชมป์ด้วยการเอาชนะราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในเอฟเอ คัพ 2019 นัดชิงชนะเลิศ ที่จะหวดกันในวันที่ 2 พ.ย. 62 ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 19.00 น. ให้ได้ นั่นจะทำให้สิทธิ์เพื่อไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟ มาตกที่รองแชมป์ไทยลีกทันที

    และหลังเกมเมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา ทางฝั่ง มาโน่ เพิลคิ่ง เฮดโค้ชทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่ารู้สึกผิดหวังหลังเกมที่พ่ายแพ้ให้กับการท่าเรือ เอฟซีว่าเป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่วันนี้ทุกคนสู้กันเต็มที่แล้วแต่ก็พลาดโอกาสที่จะเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ และหาถ้วยแชมป์แรกให้สโมสรไม่ได้ นับเป็นการพลาดในการคว้าถ้วยแชมป์มาครองอีก 1 ถ้วย ซึ่งตอนนี้เหลือลุ้นเพียงแค่ถ้วยไทยลีกเท่านั้น และเหลือการแข่งขันอีกเพียง 4 นัดสุดท้าย ต้องมาลุ้นกันแล้วว่ากุนซือคนนี้จะพาแข้งเทพคว้าแชมป์ไทยลีกมาครองได้หรือไม่

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!