ก็องเต้หล่ออีกแล้ว!โผล่ร่วมงานสำคัญแฟนเชลซี 1

ก็องเต้หล่ออีกแล้ว!โผล่ร่วมงานสำคัญแฟนเชลซี

ปรบมือให้เลย! เอ็นโกโล่ ก็องเต้ สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอล เชลซี ช่วงที่บาดเจ็บไม่ได้ไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส

     เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เชลซี สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลอีกครั้ง หลังทำเซอร์ไพรส์ไปร่วมพิธีแต่งงานลูกสาวของกองเชียร์ "สิงห์บลูส์" ตัวยงรายหนึ่ง ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา

    ในเวลานี้ ก็องเต้ วัย 28 ปี มีอาการบาดเจ็บทำให้ไม่ได้ลงช่วยทีมในสองนัดที่ผ่านมา และต้องถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศส ที่จะลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช กับ แอลเบเนีย วันเสาร์ที่ 7 ก.ย. และ อันดอร์รา  วันอังคารที่ 10 ก.ย.นี้ 

    อย่างไรก็ตาม ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็องเต้ ได้สร้างความแปลกใจให้กับแขกเหรื่อในงานแต่งงานลูกสาวของ แฟร้งค์ คาลิด นักธุรกิจที่เป็นแฟนบอล เชลซี รวมทั้งขึ้นไปอวยพรให้กับคู่แต่งงานบนเวที และร่วมถ่ายรูปกับแขกด้วย

    คาลิด เผยว่า "พวกเราเป็นเพื่อนกันตอนที่เพื่อนผมคนหนึ่งแนะนำให้ผมรู้จักเขาตอนมาที่ภัตตาคารแชค89 ของผม ผมเชิญเขามางาน และตอนแรกเขาก็จะไม่มาเพราะต้องไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส แต่เพราะเขาบาดเจ็บ เขาเลยส่งข้อความบอกว่า เขามางานได้" 

ก็องเต้หล่ออีกแล้ว!โผล่ร่วมงานสำคัญแฟนเชลซี 2

    "ครอบครัวของผมและผมสนิทกับเชา และเขาก็เป็นคนแรกๆ ที่ไปเยี่ยมผมตอนที่ผมผ่าตัดทำบายพาสเมื่อเดือนเมษายน ปี 2018 เขาอยู่ร่วมงานแต่งงานจนจบ และเป็นกันเองกับทุกคน รวมทั้งถ่ายรูปและแจกลายเซ็นให้กับแขกในงานอย่างเป็นกันเอง" คาลิด กล่าวในที่สุด
 

ก็องเต้หล่ออีกแล้ว!โผล่ร่วมงานสำคัญแฟนเชลซี

ก็องเต้หล่ออีกแล้ว!โผล่ร่วมงานสำคัญแฟนเชลซี
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!