'อเดบาโย' ลั่นสุพรรณทุบหม้อข้าวซิวชัย 6 เกมที่เหลือ 1

'อเดบาโย' ลั่นสุพรรณทุบหม้อข้าวซิวชัย 6 เกมที่เหลือ

จากความพ่ายแพ้ของทัพ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี หลังบุกไปแพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-4 ในศึกไทยลีก 2019 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.62 ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์หล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายของตารางทันทีเนื่องจาก เชียงใหม่ เอฟซี เก็บชัยชนะได้ โดยเวลานี้มีอยู่ 22 แต้มตาม และหลังโซนปลอดภัยถึง 5 คะแนนด้วยกัน

    ล่าสุด อเดบาโย กาเดโบ กุนซือเสียงไทยของ สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยถึงสถานการณ์ตอนนี้ว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือสภาพจิตใจ เราต้องดึงกลับมาให้ไวที่สุด 6 นัดที่เหลือเป็นเกมที่สำคัญมาก เกมวันพฤหัสบดีเราเจอกับเชียงใหม่ ก็ต้องรีบปรับทุกสิ่งทุกอย่างให้เข้าที่ เพราะตอนนี้เรามีนักเตะบาดเจ็บพอสมควร ซึ่งเราต้องรีบแก้ไข เพราะเด็กกดดันด้วยเพราะต้องการเอาชนะ ซึ่งมันมีผลที่จะต้องรุกเต็มที่จนในช่วงที่ผ่านมาเราเสียประตูง่ายๆที่ไม่น่าเสีย"

    "อย่างไรก็ดีเราต้องโฟกัสทุกนัดที่เหลือ ตอนนี้เราตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 5 คะแนน แม้จะเป็นงานยาก แต่หวังว่าลูกทีมจะกลับมาและมีความกระหายชัยชนะในช่วงที่เหลือ เชื่อว่าเราดีพอที่จะรอดตกชั้นได้เช่นกัน"

    สำหรับโปรแกรม 6 นัดสุดท้ายของ สุพรรณบุรี เอฟซี ประกอบด้วย วันที่ 29 ส.ค.62 พบ เชียงใหม่ เอฟซี (เยือน) , วันที่ 15 ก.ย.62 พบ พีทีที ระยอง เอฟซี (เยือน) , วันที่ 21 ก.ย.62 พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (เหย้า) , วันที่ 2 ต.ค.62 พบ พีที ประจวบ เอฟซี (เหย้า) , วันที่ 20 ต.ค.62 พบ สมุทรปราการ ซิตี้ (เยือน) และวันที่ 26 ต.ค.62 พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (เหย้า)

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!