แอบเหน็บคาร์ราเกอร์!คล็อปป์ยันมีแผนรับประกันมาเน่ไม่ล้า 1

แอบเหน็บคาร์ราเกอร์!คล็อปป์ยันมีแผนรับประกันมาเน่ไม่ล้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุเอง มีแผนรองรับเพื่อทำให้มั่นใจว่า ซาดิโอ มาเน่ จะไม่ล้าจนเกินไปแล้ว โดยยังแอบเหน็บแนม เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของทีมนิดๆ ด้วย

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนมีแผนรับมือเพื่อรับประกันเอาไว้แล้วว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของทีมจะไม่เล่นเยอะเกินไปจนมีอาการล้า

    มาเน่ ถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล และถูกใช้งานมาโดยตลอด ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนแสดงความเห็นว่าในอนาคตดาวเตะชาวเซเนกัลอาจจะล้าเกินไปจนส่งผลเสียกับทีมได้ อย่างเช่น เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ "หงส์แดง" ที่แสดงความกังวลว่าทีมของ คล็อปป์ กำลังพึ่งพา มาเน่ มากเกินไป

    กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "ผมล่ะอยากได้ยินเหลือเกินว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ จะพูดยังไงถ้าผมดร็อป ซาดิโอ ขึ้นมาจริงๆ งานกูรูน่ะถือเป็นงานระดับโลกเลยนะ ผมคงต้องคิดหนักว่าจะทำอะไรดีถ้าหลังจากเลิกคุมทีมไปแล้วผมไม่เลือกทำงานนั้น เพราะงานนั้นมันปล่อยให้คุณพูดอะไรก็ได้ตามที่ตัวเองต้องการ และชี้นิ้วสั่งอะไรก็ได้อยู่เสมอ"

    "ใช่ วันนี้เราพยายามทำอย่างนั้นไปแล้ว (หมายถึงเกมที่ชนะ อาร์เซน่อล 3-1) ผมถอดเขาออก และผมคิดว่าถ้าผมจำไม่ผิดเนี่ย ซาดิโอ ก็ไม่ต้องไปเล่นเกมทีมชาติกับทีมชาติของเขาหลังจบเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ซึ่งมันถือเป็นผลดีต่อเขา แล้วหลังจากนั้นเราก็มีเวลา 1 สัปดาห์เต็มในการเตรียมพร้อมรับมือกับคู่แข่งรายต่อไป"

แอบเหน็บคาร์ราเกอร์!คล็อปป์ยันมีแผนรับประกันมาเน่ไม่ล้า 2

    "อย่างน้อยที่สุดเราก็ไม่มีปัญหากับเขา ส่วนคนอื่นๆ จะกลับมารวมตัวกับทีมหลังจากนั้น ไม่วันอังคารก็วันพุธ แต่แน่นอนว่าเราจับตามองสถานการณ์ต่างๆ อยู่เสมอ โชคไม่ดีที่เรามีหน้าที่ในการตัดสินใจว่าพวกเขาจะไปเล่นให้ทีมชาติได้บ่อยแค่ไหน"

    "คุณต้องถามนักเตะ (ว่าอยากลงเล่นรึเปล่า) และนั่นคือสิ่งที่สำคัญอย่างมากเช่นกัน เท่าที่ผมเห็นจากสายตาของพวกเขาน่ะนะ พวกเขาอยากลงเล่นมากๆ และผมก็ได้เห็นฟอร์มของพวกเขาในการซ้อมช่วงกลางสัปดาห์ สิ่งที่สำคัญไม่ใช่การได้พักเพียงแค่ 2 สัปดาห์ แต่เป็นการมีความกระตือรือร้นอยู่เสมอ"

    "นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้สถานการณ์มันเป็นแบบนี้ เราคิดถึงมัน, เราพูดถึงมัน แน่นอนว่าในอนาคตเราต้องมีการปรับเปลี่ยนถ้าเป็นไปได้ ผู้คนไม่ค่อยให้ความสนใจมากนัก (ถึงเรื่องการเปลี่ยนโปรแกรมเกมทีมชาติเพื่อที่จะได้มีเกมให้เตะน้อยลงในช่วงซัมเมอร์ และส่งผลดีต่อสภาพร่างกายของนักเตะ) ดังนั้นเราเลยต้องพยายามหาทางแก้ด้วยตัวของเราเอง แต่พูดตามตรงนะ มันทำได้ยากมาก มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!