พร้อมให้บริการ  Pandora Hunter: เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ เกมส์มือถือใหม่ฝีมือคนไทย ดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง iOS และ Android | เกมส์เด็ดดอทคอม 1

พร้อมให้บริการ Pandora Hunter: เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ เกมส์มือถือใหม่ฝีมือคนไทย ดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง iOS และ Android

พร้อมให้บริการ  Pandora Hunter: เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ เกมส์มือถือใหม่ฝีมือคนไทย ดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง iOS และ Android | เกมส์เด็ดดอทคอม 2

ออกผจญภัยในโลกของเหล่านักล่าสมบัติจาก Pandora Hunter: เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ เกมส์มือถือใหม่ฝีมือคนไทยจากผู้พัฒนา Extend Interactive ทีมพัฒนาชาวไทยที่สร้างชื่อจากผลงาน So Many Me ที่พร้อมเปิดให้บริการเกมส์ใหม่ของพวกเขาแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

พร้อมให้บริการ  Pandora Hunter: เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ เกมส์มือถือใหม่ฝีมือคนไทย ดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง iOS และ Android | เกมส์เด็ดดอทคอม 3

ภายในเกมส์จะมีเหล่าตัวละครนักผจญภัยที่เรียกว่า “ฮันเตอร์” ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้มากมายซึ่งความสามารถ และ สกิลจะมีความแตกต่างกันไปในแต่ละตัว เช่น ต่อสู้เก่ง, เดินได้ไกลขึ้น, ขัดขวางผู้เล่นอื่นได้ดี ฯลฯ โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักผจญภัยในการตามล่าหา สมบัติกว่า 100 ชิ้น ที่กระจายอยู่ในสมาคมแพนโดร่าฮันเตอร์ ด้วยปลายนิ้วดั่งคอนเซปต์เกมที่ว่า สปินเข็มทิศพิชิตสมบัติ ซึ่งผู้ที่ไปถึงเส้นชัยก่อนในแต่ละการแข่งขันจะได้รับสมบัติโบราณเป็นรางวัล ขณะเดียวกันสมบัติจะมีความยากในการหาตั้งแต่ ระดับ D ไปจนถึงระดับ SS หากนักผจญภัยคนไหนค้นพบสมบัติหายากแต่ละชนิดได้ก่อน 10 คนแรก จะถูกสลักชื่อไว้ในหอเกียรติยศของสมาคมนักล่าสมบัติ

ตัวเกมส์จะแบ่งการเล่นเป็น 2 โหมด คือ โหมดปกติ และ โหมดจัดอันดับ ในรูปแบบการเล่น 1 vs 1 หรือ 2 vs 2 โดยเกม Pandora Hunter เป็นเกมส์ที่ต้องแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นในการวางแผน และ ผลัดกันเล่นคนละเทิร์นเหมือนบอร์ดเกม ถูกออกแบบมาให้เล่นจบภายใน 5 – 10 นาที ในแต่ละครั้งเพื่อไม่ให้นานเกินไป ยังไม่หมดแค่นั้นตัวเกมส์ยังเพิ่มความสนุกและความกวนด้วยเหล่ามอนสเตอร์และบอสประจำด่านที่จะคอยขัดขวางและทำร้ายนักผจญภัยไม่ให้เข้าใกล้สมบัติ อีกทั้งยังมีไอเทม-กับดักภายในเกมที่สามารถใช้ขัดขวางนักผจญภัยคนอื่นหรือช่วยให้เราไปถึงสมบัติได้เร็วขึ้นอีกด้วย

เปิดดินแดนล่าสมบัติ Pandora Hunter ร่วมสนับสนุนเกมส์ดีฝีมือคนไทยได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และ กิจกรรมต่างๆ ได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/PandoraHunterGame/

พร้อมให้บริการ  Pandora Hunter: เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ เกมส์มือถือใหม่ฝีมือคนไทย ดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง iOS และ Android | เกมส์เด็ดดอทคอม 10
พร้อมให้บริการ  Pandora Hunter: เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ เกมส์มือถือใหม่ฝีมือคนไทย ดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง iOS และ Android | เกมส์เด็ดดอทคอม 11
พร้อมให้บริการ  Pandora Hunter: เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ เกมส์มือถือใหม่ฝีมือคนไทย ดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง iOS และ Android | เกมส์เด็ดดอทคอม 12

ข่าว เกมมือถือใหม่ By BiuBiu999

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!