"ซัลบาดอร์ การ์เซีย" ลั่นกลองรบพายู-15เก็บชัยเหนือมาเลเซียซิวแชมป์อาเซียน 1

"ซัลบาดอร์ การ์เซีย" ลั่นกลองรบพายู-15เก็บชัยเหนือมาเลเซียซิวแชมป์อาเซียน

“ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย” กุนซือใหญ่แดนกระทิงดุของทีมชาติไทย ชุด ยู-15 ปี ลั่นกลองรบซิวชัยเหนือ มาเลเซีย เถลิงบังลังก์แชมป์อาเซียน 2019 ให้จงได้ เผยภาพเมื่อ 2 ปีก่อนในรอบชิงชนะเลิศที่แพ้ เวียดนาม ในการดวลจุดโทษมันยังคงติดตาเสมอมา หวังลบฝันร้ายออกไปในเกมพบเสือเหลือง โดยเกมนัดชิงดำแข่งขันวันศุกร์ที่ 9 ส.ค.62 เวลา 18.00 น. ณ สนาม สพล.ชลบุรี แฟนบอลเข้าชมฟรี ไม่มีถ่ายทอดสด

    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี หลังจากเมื่อวันพุธที่ 7 ส.ค.62 ในเกมรอบรองชนะเลิศของศึกฟุตบอล "ยู-15 ชิงแชมป์อาเซียน 2019" เอาชนะ อินโดนีเซีย ไป 2-0 ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ มาเลเซีย ที่เอาชนะ เวียดนามมาได้ 3-1

    ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 ส.ค.62 ที่สนามสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี "ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย" กุนซือใหญ่ชาวสเปนของไอหนูช้างศึก ยู-15 ปี นำลูกทีมลงสนามฝึกซ้อมทันทีโดยเน้นไปที่การเร่งฟื้นฟูร่างกายให้กับนักเตะ ก่อนลงเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศในวันพรุ่งนี้

    ทาง เฮดโค้ชแดนกระทิงดุ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า "เมื่อวานเราทำผลงานได้ดี นักเตะสามารถนำวิธีการซ้อม ไปใช้ในสนามได้จริงๆ ต้องขอชื่นชมตรงนี้"

    "อย่างไรก็ตามเกมกับ มาเลเซีย จะแตกต่างจากเกมรอบแรกที่พบกัน เนื่องจากเกมนั้นเราพักผู้เล่นตัวหลัก 2-3 คน แต่เกมวันพรุ่งนี้ผมจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม ซึ่งผมรู้ดีว่าจุดอ่อน จุดแข็งของ มาเลเซีย เป็นอย่างไร และที่สำคัญเหตุการณ์เมื่อ 2 ปีก่อน ที่แพ้เวียดนาม ในการดวลจุดโทษ ยังติดตาผมอยู่ตลอด แต่ตอนนี้ผมพร้อมแล้วในการพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้" 

"ซัลบาดอร์ การ์เซีย" ลั่นกลองรบพายู-15เก็บชัยเหนือมาเลเซียซิวแชมป์อาเซียน 2

    ทั้งนี้ผลงานของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ในรอบแรกเอาชนะ สปป.ลาว 2-1 จากนั้นถล่ม บรูไน 7-1 ต่อด้วย ชนะ กัมพูชา 4-0 เสมอ ออสเตรเลีย และ มาเลเซีย ด้วยสกอร์ 1-1 ทั้งสองนัด ก่อนจะผ่านเข้ารอบมาในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ก่อนที่รอบรองชนะเลิศเอาชนะ อินโดนีเซีย 2-0 โดยแข้ง "ช้างศึก ยู-15 ปี" ผ่านเข้ามาเล่นในรอบชิงชนะเลิศทัวร์นาเมนต์นี้เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน แต่ทว่า 2 ครั้งที่ผ่านมาอกหักได้เพียงรองแชมป์เท่านั้น

    สำหรับศึกฟุตบอล "ยู-15 ชิงแชมป์อาเซียน 2019" จะแข่งขันวันศุกร์ที่ 9 ส.ค.62 คู่แรก เวลา 15.00 น. เป็นเกมในรอบชิงอันดับ 3 ระหว่าง เวียดนาม พบ อินโดนีเซีย และรอบชิงชนะเลิศ เวลา 18.00 น. ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย ทั้งสองคู่แข่งขันที่สนามสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี แฟนบอลเข้าชมฟรี ส่วนกติการการแข่งขันจะเล่นในเวลาปกติ 80 นาที หากเสมอกันจะไม่มีการต่อเวลาพิเศษ และจะตัดสินหาผู้ชนะด้วยการยิงลูกจุดโทษทันที

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!