เพื่อคืนฟอร์มเก่ง!อินซ์ชี้เป้าทีมไหนเหมาะสมกับเบล? 1

เพื่อคืนฟอร์มเก่ง!อินซ์ชี้เป้าทีมไหนเหมาะสมกับเบล?

พอล อินซ์ ชี้ แกแร็ธ เบล ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด ควรจะไปซบ ลิเวอร์พูล เชื่อ ดาวเตะชาวเวลส์จะเข้ากับ “หงส์แดง” ได้ดีแน่นอน

    พอล อินซ์ อดีตยอดกองกลางชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ควรจะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพื่อที่จะได้กลับมาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

    อนาคตของ เบล เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนมานานแล้ว หลังจากที่เขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีดาน โดยถ้าย้อนไปหลายเดือนก่อนแข้งวัย 30 ปี เคยมีข่าวกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวกับทีมจากจีนอย่างหนัก

    อินซ์ ที่เคยเล่นกับทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มาก่อน เผยว่า "สำหรับผมน่ะนะ ถ้าเกิด ลิเวอร์พูล สามารถซื้อเขาได้ เขาก็ควรจะไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ลองดูแผงแนวรุก 3 คนของพวกเขาสิ ทั้ง 3 คนนั้นเล่นมาตลอดทั้งช่วงซัมเมอร์ แล้วพวกเขาจะได้พักมากแค่ไหนก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น ?"

    "เบล สามารถเล่นได้ทั้งฝั่งขวา, ซ้าย และกองหน้าตัวกลาง ถ้าเกิดลองดูในกลุ่มทีมที่พอมีเงินซื้อเขาได้น่ะ ทีมที่เหมาะกับเขาก็คือ ลิเวอร์พูล เขาต้องสร้างตัวเองในฐานะนักเตะขึ้นมาใหม่ และต้องได้ลงเล่นทุกสัปดาห์ พวกเขามี (ดิว็อค) โอริกี้ กับ (เซอร์ดาน) ชากิรี่ อยู่ในทีมก็จริง แต่พวกเขาดีพอรึเปล่า ?"

เพื่อคืนฟอร์มเก่ง!อินซ์ชี้เป้าทีมไหนเหมาะสมกับเบล? 2

    "แน่นอนว่าเขาคงต้องรับค่าเหนื่อยน้อยลงเยอะ แต่ เบล ไม่ควรจะให้ความสำคัญกับเรื่องเงิน เขาต้องย้ายไปอยู่กับทีมระดับที่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็เพิ่งเป็นแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ (ชื่อเดิมของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) มาหมาดๆ และพวกเขาก็อยากลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง"

    "จะมีทีมไหนอีกที่มีเงินพอที่จะซื้อเขาได้ ? อาจจะมี แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พอซื้อเขาได้ และผมไม่คิดว่า ท็อตแน่ม จะเป็นทีมที่เหมาะกับเขา แต่ผมอยากเห็นเขาไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เขายังเล่นได้อีก 4 หรือ 5 ปี ผมคิดว่าเขาจะเข้ากับที่นั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!