บุรีรัมย์เยือนถิ่นตราดไร้กุนซือ"บันโดวิช "คุมที่ติดโทษแบน 1

บุรีรัมย์เยือนถิ่นตราดไร้กุนซือ"บันโดวิช "คุมที่ติดโทษแบน

”ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี รีแมตช์จากเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา รับมือ ”ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ไร้กุนซือ “โบซิดาร์ บันโดวิช” คุมเกมข้างสนามหลังติดโทษแบน 2 นัด ในเกมไทยลีก ประจำวันที่ 11 ส.ค.2562

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 วันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. 62 ที่สนามกีฬากลาง จ.ตราด เวลา 19.00 น. รีแมตช์จากเกมกลางสัปดาห์ ''ช้างขาวจ้าวเกาะ'' ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 8 ที่มี 29 แต้มจาก 22 นัด เปิดบ้านรับมือ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่มี 41 แต้มจาก 22 นัด ทั้งคู่พึ่งดวลกันมาที่สนามแห่งนี้ในฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ 2019 รอบ 8 ทีม โดย 120 นาทีเสมอ 2-2 ก่อนที่บุรีรัมย์จะชนะจุดโทษสกอร์รวม 7-6

    พยงค์ ขุนเณร กุนซือตราด เอฟซี นัดนี้ไม่มี ชยพล ทรัพย์มา แนวรับดาวรุ่งที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ติดโทษแบน 1 นัด ส่วนรายของ สุพจน์ วงษ์หอย, พิชิตย์ ใจบุญ รวมถึง อเดโฟลาริน ดูโรซินมี่ ยังต้องเช็กฟิต ขณะที่ ยูกิ บัมบะ กองกลางญี่ปุ่นพร้อมลงเล่นหลังจากเกมกลางสัปดาห์ติดคัพไท ส่วน ลอนซาน่า ดูมบูย่า และ ดิยุฟ บีรัม พร้อมออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

    ด้าน โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดโทษแบนห้ามคุมทีม 2 นัดจากการเตะขวดน้ำในเกมที่บุกชนะพีทีที ระยอง 1-0 แต่คาดว่าทีมจะยื่นหนังสืออุทธรณ์คุมทีมนัดนี้ก่อน เกมนี้เตรียมสลับแนวรุก ส่งตัวหลักอย่าง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ นาสเซอร์ บาราซิส ที่หลุดไปเป็นตัวสำรองในเกมบอลถ้วยกลางสัปดาห์ที่จะกลับมาล่าตาข่ายอีกครั้ง 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!