คล็อปป์ทำใจมาเน่ฟิตไม่ทันช่วงต้นซีซั่นใหม่ 1

คล็อปป์ทำใจมาเน่ฟิตไม่ทันช่วงต้นซีซั่นใหม่

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รับสภาพคงยากจะเห็น ซาดิโอ มาเน่ สตาร์คนเก่งมีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วย “หงส์แดง” ในเกมเปิดฉาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะนักเตะกรำศึกหนักช่วยทีมชาติเซเนกัล ลุยศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยอมรับคงจะเป็นเรื่องยากมากๆ ที่นักเตะคนสำคัญอย่าง ซาดิโอ มาเน่ จะมีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นในช่วงต้นฤดูกาล 2019-2020 หลังเจ้าตัวกรำศึกหนักให้กับทีมชาติเซเนกัล ในช่วงที่ผ่านมา

    มาเน่ ลงสนามในนามทีมชาติเซเนกัล ปะทะ แอลจีเรีย ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ ในขณะที่บรรดาเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" กลับมารวมตัวกันและฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ในช่วงทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา 

    หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจช่วยชาติแล้ว มาเน่ จะได้พักฟื้นร่างกายเพิ่มขึ้น ก่อนที่จะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับ "เดอะ เร้ดส์" อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยอมรับว่า อดีตสตาร์เซาธ์แฮมป์ตัน คงยากจะฟิตพร้อมลงเล่นตัวจริงให้กับทีมในเกมพบ นอริช ซิตี้ แมตช์เปิดซีซั่นลีกผู้ดีวันศุกร์ที่ 9 ส.ค.นี้ 

    "สำหรับ ซาดิโอ เราต้องรอดูเขาหลังจากจบเกมนัดชิง เขารู้สึกยังไง และมีปัญหาอะไรหรือไม่ มันคงจะเป็นเรื่องยากลำบากจริงๆ 16 วันก่อนที่เราจะลงเล่นกับ ซิตี้ (คอมมิวนิตี้ ชิลด์) ฤดูกาลของเขาจบแล้วจากนั้นเราต้องตัดสินใจ แต่เราไม่รีบเร่ง" กุนซือเลือดด๊อยท์ช ระบุ

คล็อปป์ทำใจมาเน่ฟิตไม่ทันช่วงต้นซีซั่นใหม่ 2

คล็อปป์ทำใจมาเน่ฟิตไม่ทันช่วงต้นซีซั่นใหม่

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!