เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 1

เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ

===หนัง18+===

👉 คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

 

ส่วนไหนในร่างกายกันนั้นที่ผู้คนต่างให้ความสำคัญในการเป็นนักแสดงเอวี ซึ่งจากการสำรวจแล้วคำตอบของคนส่วนมากคงหนีสิ่งนี้ไปไม่ได้ ซึ่งก็คือ ใบหน้านั่นเอง ดังนั้นวันนี้ขอนำเสนอเหล่า 5 สาวจากวงการเอวีที่ผู้คนให้การโหวตและพูดถึงมากที่สุดในเรื่องของใบหน้าที่สุดแสนจะดึงดูดและตราตรึงในหัวใจของเหล่าผู้ชม

 

Tina Yuzuki (Rio) 👉 หนังAVออนไลน์

สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-โปรตุเกสรายนี้ เธอเริ่มเข้าสู่วงการในชื่อของ Tina Yuzuki เมื่อปี 2005 และเปลี่ยนไปใช้ชื่อ Rio ในปี 2007 เมื่อ 10 ปีก่อนนั้น สาวสวยน่ารักในวงการนั้นมีไม่มาก ทำให้ลูกครึ่งสาว Rio ที่มีใบหน้าสุดน่ารักเซ็กซี่รายนี้เป็นหนึ่งในผู้ที่เข้ามาเขย่าวงการเอวีในเวลานั้น ซึ่งหลายๆคนต่างสงสัยกันว่าสาวผู้มีใบหน้าสวยๆแบบนี้ มาเข้าสู่วงการนี้ได้อย่างไร และในปี 2016 นั้นเธอได้ตัดสินใจอำลาวงการไปเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นเพื่อนๆอาจจะไม่ค่อยคุ้นหน้ากับเธอสักเท่าไหร่

เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 2

เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 3 เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 4 เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 5 เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 6

 

Aizawa Minami     👉 หนังAVออนไลน์

เจ้าของรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม FANZA AWARDS จากปี 2019 เรียกได้ว่าเป็นสาวฮอตที่สุดจากแดนปลาดิบในช่วงเวลานี้ ตัวเธอนั้นมีชื่อเสียงตั้งแต่สมัยที่เป็นนักศึกษามหาลัย และได้เข้าสู่วงการนี้หลังจากที่เธอเรียนจบ แต่เมื่อปีที่ผ่านมานั้น ท่านประธานแฟนหนุ่มผู้คอยเป็นเบื้องหลังของเธอได้จากไปด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งทำให้ตัวเธอก็เสียใจเป็นอย่างมาก ซึ่งจากนี้ก็ไม่รู้ว่าเส้นทางในวงการนี้ของเธอจะเป็นอย่างไร แต่เริ่มได้ข่าวมาว่าเธอได้ถ่ายทำผลงานใหม่ออกมาให้เพื่อนๆได้ติดตามรับชมกันต่อ

เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 7 เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 8 เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 9 เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 10

 

Yoshitaka Nene   👉 หนังAVออนไลน์

ก่อนที่จะมาเข้าสู่วงการนั้น งานหลักของเธอคือนางแบบปกแม็กกาซีน ซึ่งตอนนั้นตัวเธอก็มีผู้ติดตามอยู่ไม่น้อย และสิ่งที่ดึงดูดผู้คนมากที่สุดในตัวเธอนั้นก็คือ รอยยิ้มแสนหวานบนใบหน้าของเธอนั่นเอง และด้วยความสามารถของเธอนั้น ในปี 2019 ที่ผ่านมานี้เธอก็ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม FANZA AWARDS ด้วยเช่นกัน พูดได้เลยว่าเธอเองก็เป็นหนึ่งในนักแสดง AV ที่มีชื่อเสียงอีกคนหนึ่งในวงการ

เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 11 เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 12 เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 13 เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 14

 

 

Kaname Ootori  

หากเพื่อนๆชอบแนวสดใส สายแบ๊ว ตาโตๆแล้วหล่ะก็ เธอคนนี้คือคำตอบ เริ่มแรกจากการเป็น Youtuber และผันตัวเข้าสู่วงการ AV แต่ก็มีคนบอกว่าแท้จริงแล้วเธอเริ่มต้นจากการถ่ายหนังก่อนแล้วถึงไปเป็น Youtuber แต่จะอย่างไรก็ตามด้วยความสดใสน่ารักของเธอทำให้ช่องแชแนลเธอนี้ก็มีผู้ติดตามมากกว่า 2 หมื่นคนในระยะเวลาที่ไม่นาน

เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 15 เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 16 เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 17

 

Erika Momotani   

เธอเข้ามาสู่วงการได้เพียงไม่ถึงปีเท่านั้น แต่จากการจัดอันดับความน่ารักของเหล่าสาวเอวีตามเว็บบอร์ดต่างๆของญี่ปุ่น เธอเป็นผู้ที่ได้รับคะแนนมากที่สุดแห่งวงการ แม้ว่าช่วงเวลาที่อยู่ในวงการนั้นเธอจะมีผลงานแสดงออกมาไม่มาก แต่ด้วยหน้าตา ทำให้เธอเป็นหนึ่งในสาวเอวีผู้มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งหลังจากอำลาวงการแล้ว ได้ข่าวมาว่าเธอได้ทำงานอยู่ในสถานบริการระดับไฮโซแห่งหนึ่ง

เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 18 เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 19 เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 20 เหล่าสาว AV สุดน่ารักจากแดนปลาดิบ 21

 

เว็บ Aoxx69 ให้คุณดูหนังAVอย่างฟินไปเลย หนังAVที่ไม่เซ็นเซอร์ คลิปหลุดของพริตตี้ คลิปแอบถ่าย ที่นี่มีหมดแล้วฟรีอีกด้วย หนังAVคุณภาพดี ไม่แสดงโฆษณาน่ารำคาญและไม่ทำคอมพิวเตอร์ของคุณติดไวรัสแน่นอน

👉👉 หนังAVออนไลน์

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!