เก่งขั้นเทพ!แฟนลิเวอร์พูลชมผอ.กีฬาทำประโยชน์สูงสุดให้ทีม 1

เก่งขั้นเทพ!แฟนลิเวอร์พูลชมผอ.กีฬาทำประโยชน์สูงสุดให้ทีม

กองเชียร์หลายคนของ ลิเวอร์พูล ออกมายกย่อง ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผอ.กีฬาของทีมยกใหญ่ ที่ตั้งค่าตัวของ ไตโว่ อโวนิยี่ หัวหอกดาวโรจน์ของทีมเอาไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ เพื่อให้ทีมได้ผลประโยชน์อย่างเต็มที่ แม้ว่า อโวนิยี่ จะยังไม่เคยเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ “หงส์แดง” เลยก็ตาม โดยบางคนบอกเลยว่าเขาเหนือกว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด

    บรรดาแฟนบอล ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมยกใหญ่ หลังจากที่มีข่าวว่า "หงส์แดง" ตั้งค่าหัวของ ไตโว่ อโวนิยี่ กองหน้าดาวรุ่งเอาไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 615 ล้านบาท)

    อโวนิยี่ กำลังตกเป็นที่สนใจของหลายทีมในทวีปยุโรป โดยทีมล่าสุดที่มีข่าวกับเขาคือ ซีเอสเคเอ มอสโก ทั้งที่แข้งวัย 21 ปี ยังไม่เคยเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล แม้แต่นัดเดียว เนื่องจากติดปัญหาเรื่องใบอนุญาตการทำงาน (เวิร์ค เพอร์มิต)

    ปกติแล้วนักเตะแบบนี้ก็ไม่น่าจะมีค่าตัวแพงมากนัก แต่ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษบอกว่า "หงส์แดง" พยายามที่จะทำให้พวกเขาได้ผลประโยชน์อย่างเต็มที่ ด้วยการตั้งค่าหัวของ อโวนิยี่ เอาไว้สูงลิบ ซึ่งเชื่อว่าคนที่กำหนดค่าตัวระดับนี้ก็คือ เอ็ดเวิร์ดส์ นั่นเอง และข่าวในครั้งนี้ก็ทำให้ "เดอะ ค็อป" หลายคนออกมายกย่อง เอ็ดเวิร์ดส์ กันอย่างเต็มที่

    สำหรับโพสต์ที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่อง เอ็ดเวิร์ดส์ จากเรื่องในครั้งนี้นั้น มีอย่างเช่น "ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ควรจะเป็นประธานาธิบดีไปเลย", "เอ็ดเวิร์ดส์ น่าจะรีดเลือดออกมาจากหินได้เลย (สื่อว่าทำเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้), "ถ้าเกิด ลิเวอร์พูล ทำดีลนี้ได้จริงๆ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ก็ควรได้รับยศอัศวินทันที", "ฮ่าๆ ฉันล่ะรัก ลิเวอร์พูล จริงๆ เราซื้อแบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดในโลก (หมายถึง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน) ด้วยราคา 8 ล้านปอนด์ และจะขายนักเตะระดับทั่วไปในอะคาเดมี่ด้วยราคา 15 ล้านปอนด์" และ "ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ เก่งกว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด (รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) เป็นต้น

    ทั้งนี้ เอ็ดเวิร์ดส์ ถูกดันขึ้นมาเป็นผู้อำนวยการกีฬาของ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2016 ซึ่งเขาก็ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ได้นักเตะอย่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มาร่วมทัพ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!