เอาจริง!สเปอร์สพร้อมทุบสถิติล่าโลเซลโซ่ 1

เอาจริง!สเปอร์สพร้อมทุบสถิติล่าโลเซลโซ่

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่อเอาจริงกับการล่าตัว โจวานี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ดาวดัง เรอัล เบติส เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มเงินซื้อเป็นสถิติใหม่ของสโมสรเลยทีเดียว

              ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุบสถิติอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อพร้อมยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,730 ล้านบาท) ไปให้ เรอัล เบติส สโมสรแกร่งในศึก ลา ลีกา สเปน พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางตัวรุกทีมชาติอาร์เจนตินา มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

             ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า "ไก่เดือยทอง" ได้เลิกให้ความสนใจในตัว ดาวเตะวัย 23 ปี แล้ว หลังจากที่ เบติส ตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ ทว่าล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า สเปอร์ส พร้อมสู้ในราคาดังกล่าว และถ้าหากปิดดีลได้ ก็จะถือเป็นการเสริมทัพด้วยวงเงินเป็นสถิติใหม่สโมสรหนที่สองในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจากในรายของ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่พวกเขาซื้อมาจาก โอลิมปิก ลียง ด้วยวงเงินราว 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,145 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 

              สำหรับ โล เซลโซ่ ทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ ในฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา โดยลงเล่นให้ เบติส รวมทุกรายการ 45 นัด ทำได้ 16 ประตู 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!