ตอบแทนผลงาน! ลิเวอร์พูลจับโอริกี้ขยายสัญญาเรียบร้อยแล้ว 1

ตอบแทนผลงาน! ลิเวอร์พูลจับโอริกี้ขยายสัญญาเรียบร้อยแล้ว

ดิว็อก โอริกี้ ดาวยิงชาวเบลเยี่ยมวัย 24 ปี ของ “หงส์แดง” ตัดสินใจขยายสัญญากับสโมสรออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของเว็บไซด์สโมสรโดยไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด ที่ เมลวู้ด สนามซ้อมของลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา 

      ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าซูเปอร์ซับชาวเบลเยียมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตัดสินใจฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาระยะยาวอย่างเป็นทางการกับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่สนามซ้อมเมลวู้ด แม้จะไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดว่าต่อสัญญาออกไปกี่ปีแต่สื่อในอังกฤษคาดว่าจะเป็นสัญญายาว 5 ปี 

    ดาวยิงตัวเก่งวัย 24 ปี ซึ่งย้ายจาก ลีลล์ มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2014 ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการยิงประตูสำคัญในรองรอบชนะเลิศที่พลิกชนะ บาร์เซโลน่า 4-0 นัดสอง (สกอร์รวม 2 นัด ชนะ 4-3) ที่สนามแอนฟิลด์ และประตูปิดท้ายสอย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

    ทั้งนี้  กองหน้าดีกรีทีมชาติเบลเยียม ที่ทำผลงานซัดให้ "หงส์แดง" 28 ประตูจากทั้งหมด 98 เกม พัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่องภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ โดยมีส่วนช่วยให้สโมสรทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย 2 รายการ (ลีก คัพ กับ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) เมื่อซีซั่น 2015-16 ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกที่ คล็อปป์ คุมทัพ

 

ตอบแทนผลงาน! ลิเวอร์พูลจับโอริกี้ขยายสัญญาเรียบร้อยแล้ว

ตอบแทนผลงาน! ลิเวอร์พูลจับโอริกี้ขยายสัญญาเรียบร้อยแล้ว 2

    

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!