ลิเวอร์พูลยืนหล่อรอคิวดวลตัดเชือกศึกสโมสรโลก 1

ลิเวอร์พูลยืนหล่อรอคิวดวลตัดเชือกศึกสโมสรโลก

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แต่งองค์ทรงเครื่องในรอบรองชนะเลิศ ศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 หรือฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก โดยการแข่งขันรายการนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-21 ธันวาคมนี้ ที่ประเทศกาตาร์

    การแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 เตรียมจะเปิดฉากกันแล้ว โดย ลิเวอร์พูล เจ้าของแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เตรียมรอพบ มอนเตอร์เรย์ ทีมดังเม็กซิโก เจ้าของแชมป์คอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีคิวปะทะกับผู้ชนะระหว่าง อัล-ซาดด์ สโมสรกาตาร์ในฐานะเจ้าภาพ กับ เฮียนเกเน่ สปอร์ต แชมป์โซนโอเชียเนีย

    "หงส์แดง" ซึ่งเคยได้รองแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2005 ยังไม่เคยสัมผัสโทรฟี่สโมสรโลกเลย เข้าไปยืนรอพบกับคู่แข่งในรอบรองชนะเลิศ เนื่องจาก ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์ถ้วยใบโตยุโรป ในขณะที่ แชมป์โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส จากอเมริกาใต้ จะเจอกับผู้ชนะระหว่างแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก จากเอเชีย ที่ต้องดวลกับ เอสเปรานซ์ ทีมตูนิเซีย เจ้าของแชมป์ทวีปแอฟริกา

 

ลิเวอร์พูลยืนหล่อรอคิวดวลตัดเชือกศึกสโมสรโลก

 

    สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้จัดขึ้นในประเทศกาตาร์ โดยจะเริ่มขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ เป็นการปะทะกันระหว่าง เฮียนเกเน่ สเปอร์ต พบ อัล-ซาดด์ หรือรองแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หากเกิดกรณีที่ อัล-ซาดด์ เป็นแชมป์เอฟเอซี โดยผู้ชนะจะทะลุเข้าไปดวลกับ มอนเตอร์เรย์ ในวันที่ 14 ธ.ค.

ลิเวอร์พูลยืนหล่อรอคิวดวลตัดเชือกศึกสโมสรโลก 2

    ทั้งนี้โปรแกรมการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ และชิงอันดับ 3 จะลงแข่งในวันที่ 21 ธันวาคม โดย ลิเวอร์พูล การันตีที่จะต้องลงเล่นอย่างน้อย 2 แมตช์แน่นอน เพราะทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะทะลุเข้ารอบชิง หรือหากไม่สำเร็จก็ต้องลงแข่งชิงอันดับ 3 อยู่ดี

 

ลิเวอร์พูลยืนหล่อรอคิวดวลตัดเชือกศึกสโมสรโลก
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!