คล็อปป์ลั่นไม่ตัดสินอนาคตด้วยสภาพอากาศ 1

คล็อปป์ลั่นไม่ตัดสินอนาคตด้วยสภาพอากาศ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุชัด ไม่มีทางตัดสินใจว่าจะลาทีมหรือไม่ด้วยเรื่องสภาพอากาศแน่นอน ส่วนที่เอเยนต์ให้สัมภาษณ์แบบนั้นเป็นเพราะตอนนั้นนายหน้าของตนต้องการยิงมุกตลกเท่านั้น พร้อมบอกว่าอังกฤษอาจจะเป็นประเทศที่มีสภาพอากาศแจ่มที่สุดในตอนนี้ด้วย

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้แจงว่าตนไม่มีทางที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองกับ "หงส์แดง" เพียงเพราะเรื่องสภาพอากาศแน่นอน ส่วนที่ มาร์ค โคซิคเก้ เอเยนต์ส่วนตัวของเขาออกมาพูดแบบนั้นมันก็เป็นเพราะ โคซิคเก้ แค่เล่นมุกตลกเท่านั้น

    อนาคตของ คล็อปป์ เริ่มเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมากขึ้น หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 และมันก็มีข่าวลือว่า เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ต่างก็กำลังอยากได้เขาไปเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของที่นั่น ซึ่งก่อนหน้านี้ โคซิคเก้ ออกมาจุดประเด็นด้วยการบอกว่าเรื่องสภาพอากาศอาจจะเป็นปัจจัยในการที่ คล็อปป์ จะเลือกต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล หรือไม่

    กุนซือชาวเยอรมันกล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ทีมของเขาต้องเจอกับ นาโปลี ที่สนาม ซาน เปาโล ว่า "มันไม่ใช่การพูดแบบจริงจังเลย เขาก็แค่อยากเล่นมุกตลกเท่านั้น ดังนั้นตอนนี้ผมก็ต้องพูอะไรที่มันจริงจังสักหน่อย มันเป็นมุกของคนเยอรมันเท่านั้น แต่ไม่มีใครเข้าใจเลย ความจริงก็คือผมโอเคกับสภาพอากาศของอังกฤษ"

    "ผมขอชี้แจงให้ชัดเจนไปเลยก็แล้วกัน เรื่องสภาพอากาศน่ะมันไม่เคยเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมเลือกไปทำงานในเมืองนั้นเลย และมันก็ไม่ใช่สาเหตุที่จะทำให้ผมย้ายออกจากประเทศด้วย ที่จริงตอนนี้อังกฤษอาจจะเป็นประเทศที่มีสภาพอากาศดีที่สุดในโลกด้วยซ้ำ เรามีฝนตกในระดับมากพอจนทำให้อากาศเย็นในระดับหนึ่ง ซึ่งตรงกันข้ามกับห้องนี้ (ห้องแถลงข่าวที่ ซาน เปาโล) อย่างสิ้นเชิง!"

คล็อปป์ลั่นไม่ตัดสินอนาคตด้วยสภาพอากาศ 2

    "เขาไม่ได้พูดด้วยความจริงจังเลย เขาเป็นเอเยนต์ของผม และเป็นเพื่อนของผม เวลาที่ผมพูดถึงสภาพอากาศน่ะ มันจะเป็นเฉพาะเรื่องลมที่อาจจะส่งผลกับเกมฟุตบอลเท่านั้น แต่ที่อังกฤษมันห้ามพูดแบบนั้นน่ะนะ (สื่อว่าถ้าพูดถึงเรื่องลมมีผลกับการเล่นก็จะโดนตำหนิหรือถูกล้อ) แต่เชื่อได้เลยว่าเรื่องสภาพอากาศมันจะไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้ผมย้ายออกจากประเทศนั้นแน่ ผมโอเคกับสภาพอากาศของที่นั่น"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!