แววดี!ลิเวอร์พูลจับดาวรุ่งเซ็นสัญญาใหม่ 1

แววดี!ลิเวอร์พูลจับดาวรุ่งเซ็นสัญญาใหม่

เคอร์ติส โจนส์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อย พร้อมระบุแฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากสโมสร

    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า เคอร์ติส โจนส์ กองกลางดาวรุ่งเลือดผู้ดี ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับทีมเป็นที่เรียบร้อย

    โจนส์ ถือเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองจากอคาเดมี่ของ "หงส์แดง" และฤดูกาลที่แล้วได้ลงเล่นไป 1 นัด ซึ่งเป็นเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ดวลกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันที่ 7 มกราคม และล่าสุด ดาวเตะวัย 18 ปี ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อย

    "สำหรับผมแล้ว มันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก การได้เป็นเด็กท้องถิ่นของที่นี่ แน่นอนว่า ความฝันของผมคือการได้เล่นให้กับสโมสรที่สุดแสนมหัศจรรย์แห่งนี้ การได้เห็นผู้จัดการทีม (เจอร์เก้น คล็อปป์) และเหล่าสต๊าฟฟ์โค้ชเชื่อมั่นในตัวผม พร้อมกับยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ มันทำให้ผมปลื้มมากๆ"

    "ด้วยวัยขณะนี้ของผม ผมคิดว่า มันเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ที่จะต้องตัดสินใจอย่างช้าๆ และรอบคอบ แต่นี่มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายดายมาก ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ และผมก็พร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นจากตรงจุดนี้ ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ" โจนส์ เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

แววดี!ลิเวอร์พูลจับดาวรุ่งเซ็นสัญญาใหม่ 2

 

แววดี!ลิเวอร์พูลจับดาวรุ่งเซ็นสัญญาใหม่
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!