กราบก็ยอม!ลูกากูอ้อนแมนยูลดค่าตัวเพื่อซบงูใหญ่ 1

กราบก็ยอม!ลูกากูอ้อนแมนยูลดค่าตัวเพื่อซบงูใหญ่

โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียม ได้อ้อนวอนขอร้องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยลดค่าตัวของเขาลงเพื่อให้ อินเตอร์ มิลาน เอื้อมถึง หลังช่วยที่ผ่านมา “งูใหญ่” พยายามยื่นข้อเสนอไปแล้วสองสามครั้งแต่โดนปฏิเสธอย่างไม่ใยดีเพราะค่าตัวไม่ถูกใจ “ปีศาจแดง”

    โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร้องขอต้นสังกัดช่วยลดค่าตัวให้ต่ำลงกว่านี้เพื่อที่ตนจะได้มีโอกาย้ายไปเล่นให้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในอังกฤษ

    อินเตอร์ แสดงเจตจำนงอยากได้ ลูกากู อย่างมากโดยพวกเขาเคยยื่นข้อเสนอด้วยจำนวนเงิน 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,106 ล้านบาท) มาแล้ว แต่โดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธอย่างไม่ใยดี เนื่องจาก "ผีแดง" ประกาศชัดเจนหากอยากได้นักเตะก็ต้องยื่นข้อเสนอมากกว่านี้

    อย่างไรก็ตาม "เดอะ ซัน" ระบุว่า ลูกากู ได้ขอร้อง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ลดราคาค่าตัวของตนลงจากตัวเลขที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการน่าจะประมาณ 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,535 ล้านบาท) เพื่อที่จะทำให้เขาได้ย้ายไปเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า สมใจปรารถนา

    ทั้งนี้ ไม่ใช่แค่ อินเตอร์ มิลาน ที่สนใจอยากใช้บริการ กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ซึ่งย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 2,925 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อนพร้อมซัดไป 42 ประตูจาก 96 แมตช์ เท่านั้นเพราะยังมี ยูเวนตุส ที่จับจ้องสถานการณ์ของนักเตะเช่นกัน

กราบก็ยอม!ลูกากูอ้อนแมนยูลดค่าตัวเพื่อซบงูใหญ่ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!