เมืองทองฯหวังนัดเจอพลังเพลิง ไม่มีความบกพร่องเปาเหมือนเลกแรก 1

เมืองทองฯหวังนัดเจอพลังเพลิง ไม่มีความบกพร่องเปาเหมือนเลกแรก

ก่อนเกมไทยลีก 2019 ซึ่ง เอสซีจี เมืองทอง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ พีทีที ระยอง วันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค. นี้ เวลา 18.00 น. ทว่ามีเรื่องราวมากมายที่ต้องพูดถึงหลังจากเจอกันในเลกแรกเสมอกัน 2-2 โดยเฉพาะผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ในนัดนั้นอย่าง เชาวลิต พูนประสิทธิ์

    โดยนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกจังหวะที่ พีทีที ระยอง หลุดไปทำประตู โดยเป็นบอลยาวจากแดนตัวเองไปให้กับ อาเรียล โรดริเกซ ทำสกอร์ขึ้นนำ 1-0 ซึ่งภาพช้ามีเหลี่ยมมองว่าน่าจะเป็นลูกล้ำหน้าก่อนที่ ''กิเลนผยอง'' จะมีการส่งเรื่องไปให้คณะกรรมการการประเมินการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ตัดสินพิจารณารวมถึงอีก 3 กรณี

    ก่อนที่คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทจะแบน เชาวลิต พูนประสิทธิ์ เพราะทำหน้าที่ผิดพลาดจริง ซึ่งสั่งพักการทำหน้าที่ 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 16-30 พ.ค. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามทาง กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีมเอสซีจี เมืองทอง ออกมาพูดถึงก่อนเกมนี้ว่า

    ''เราจะเล่นให้ดีที่สุดในเกมนี้ เพราะว่า พีทีที ระยอง เป็นทีมที่ไม่ธรรมดากับฟอร์มช่วงที่ผ่านมา แต่ขอให้ผู้ตัดสินปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา เพราะในเลกแรกผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 อย่าง เชาวลิต พูนประสิทธิ์ ทำหน้าที่ผิดพลาดก่อนโดนแบน 2 สัปดาห์ ทว่าเสียหายไป 2 คะแนน ซึ่งหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกครั้งในวันอาทิตย์นี้''

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!