ลุ้นจ่าฝูง! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู เยือนวูล์ฟส์ พร้อมสถิติ 1

ลุ้นจ่าฝูง! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู เยือนวูล์ฟส์ พร้อมสถิติ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังที่จะสานต่อความสำเร็จจากผลงานที่พวกเขาเปิดซีซั่นด้วยการไล่ทุบ เชลซี 4-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โดยมุ่งมั่นที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้ในเกมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ ในแมตช์วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคมนี้

    เป้าหมายของ "ปีศาจแดง" นอกจากจะพยายามทำผลงานให้ดีเยี่ยมในเกมเยือนโมลินิวซ์ กราวด์ ดวลกับทีมของกุนซือนูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต เพราะหากพวกเขาได้ 3 คะแนนจะถือเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยในช่วงต้นซีซั่นด้วยการขึ้นไปยืนเป็นจ่าฝูงอย่างสง่าผ่าเผย

    สำหรับในแมตช์นี้กุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา อาจจะจับ แดเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวรุ่งความเร็วสูงซึ่งเพิ่งลงสนามเปิดตัวให้กับ "ผีแดง" ในฐานะตัวสำรองในเกมอย่างเป็นทางการ และยิงประตูติดท้ายแมตช์ชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" นั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองอีกครั้ง

    เหตุผลสำคัญที่ นายใหญ่เบบี้เฟซ อยากจะเน้นการเล่นเกมสไตล์เพรสซิ่งซึ่งถือเป็นแนวการเล่นที่มีความสำคัญมากๆ ในการปะทะกับ วูล์ฟส์ เพื่อเบรกการเล่นเกมเร็วของเจ้าบ้าน ฉะนั้น โซลชา อาจจะต้องให้กองกลางคอยทำหน้าที่รับสนุนทีมโดย อันเดรียส เปเรยร่า ถือเป็นผู้เล่นที่ โซลชา จำเป็นต้องใช้งานอย่างมาก

 

ลุ้นจ่าฝูง! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู เยือนวูล์ฟส์ พร้อมสถิติ

ลุ้นจ่าฝูง! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู เยือนวูล์ฟส์ พร้อมสถิติ 2

 

    ขณะที่กองกลางอีกสองคนที่จะเล่นร่วมกันก็คือ สกอตต์ แม็กโทมิเนย์ ซึ่งจะทำหน้าที่ยืนลึกในแผงมิดฟิลด์ โดยจะทำให้เขามีเวลาในการครองบอล และยังช่วยให้ ปอล ป็อกบา มีโอกาสได้เติมเกมบุก รวมทั้งยังเข้าไปสร้างความปั่นป่วนทั้งในกรอบเขตโทษ และฝั่งซ้ายของเจ้าบ้านร่วมกับ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล

 

ลุ้นจ่าฝูง! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู เยือนวูล์ฟส์ พร้อมสถิติ

 

    สำหรับแผงกองหลังแบ็กโฟร์ แน่นอนว่า โซลชา ยังคงยึด 4 ผู้เล่นสำคัญที่ช่วยทีมถลุงยับไม่นับญาติ เชลซี ได้แก่ อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สองแข้งใหม่ที่เล่นได้สุดยอดในแมตช์เปิดตัวกับทีม โดยมี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ ลุค ชอว์ ที่ทำหน้าที่เติมเกมรุกและรับทางกราบซ้าย

     ในส่วนแผงแนวรุกเชื่อขนมกินได้เลยเลยว่ากุนซือชาวนอร์เวย์ยังคงใช้ 3 สตาร์ความเร็วสูงลงเล่น ได้แก่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจสซี่ ลินการ์ด โดยทั้งสองคนได้รับอิสระเต็มที่ในการสลับเปลี่ยนตำแหน่ง และยังสามารถวิ่งเพรสซิ่งกดดันคู่แข่งตั้งแต่แดนหน้าด้วย

 

ลุ้นจ่าฝูง! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู เยือนวูล์ฟส์ พร้อมสถิติ

 
    คาดการณ์ 11 ตัวจริงแมนฯ ยูไนเต็ด เยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์
ผู้รักษาประตู
: ดาบิด เด เคอา

กองหลัง : ลุค ชอว์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า

กองกลาง : ปอล ป็อกบา, สกอตต์ แม็กโทมิเนย์, อันเดรียส เปเรยร่า

กองหน้า : อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี่ ลินการ์ด

 

ลุ้นจ่าฝูง! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู เยือนวูล์ฟส์ พร้อมสถิติ

 
สถิติ
เฮด-ทู-เฮด

– วูล์ฟส์ ไม่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 เกมจากการเล่นทุกรายการเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา (ชนะ 2 เสมอ 1)
– วูล์ฟส์ ตั้งเป้าชนะ 3 เกมติดต่อกันที่พบกันซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1980
– วูล์ฟส์ เป็น 1 ใน 4 ทีม ที่ "ปีศาจแดง" มาเยือน 5 เกม แล้วแพ้มากกว่าชนะ (ชนะ 2 แพ้ 3) ส่วนอีก 3 ทีมได้แก่ เชลซี อาร์เซน่อล และ เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์
 

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์
– วูล์ฟส์ ไม่แพ้ในเกมลีกในบ้าน 8 แมตช์ติดต่อกัน รวมถึงการคว่ำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
– พวกเขาตั้งเป้าหมายที่จะชนะในเกมลีกสูงสุด 3 แมตช์ติดต่อกันในโมลินิวซ์ กราวด์ ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 1980 (หากชนะเกมนี้)
– พวกเขาเก็บได้ 16 คะแนนในการสู้กับทีมระดับท็อปซิกซ์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสถิติที่ดีที่สุดอันดับ 3 รองจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล
– วูล์ฟส์ ไม่เคยชนะในเกมพรีเมียร์ลีกที่ลงแข่งในวันจันทร์ตลอด 5 เกมก่อนหน้านี้ (เสมอ 1 แพ้ 4) มีเพียง ฮัลล์ (10 เกม) ที่ลงเล่นวันจันทร์มากกว่าโดยที่เก็บชัยชนะไม่ได้เลย
 – ราอูล ฆิเมเนซ เกี่ยวข้องกับ 7 ประตูในลีกที่พบกับ "บิ๊กซิกซ์" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา (4 ประตู, 3 แอสซิสต์) มีเพียง เซร์คิโอ อเกวโร่ (9) และ ราฮีม สเตอร์ลิง (8) ที่เหนือกว่า
 

 

ลุ้นจ่าฝูง! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู เยือนวูล์ฟส์ พร้อมสถิติ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
– แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ชนะเกมเยือนมา 4 แมตช์ติดต่อกัน ( เสมอ 1 แพ้ 3) โดยผลงานที่แย่ที่สุดในการเล่นเกมเยือนคือ ไม่ชนะติดต่อกัน 7 แมตช์ในช่วงระหว่างเดือนเมษายนถึงพฤศจิกายน ปี 2014 (7 เกมดังกล่าวอยู่ในยุคที่ เดวิด มอยส์, ไรอัน กิ๊กส์ และ หลุยส์ ฟาน กัล)
– แมนฯ ยูฯ ชนะเกมเยือน 2 จาก 9 แมตช์ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ในการพบกับทีมที่จบฤดูกาลในครึ่งตารางบนลีกสูงสุดเมืองผู้ดี
– "เร้ด เดวิลส์" ชนะ 68 เปอร์เซ็นต์ ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ลงเล่นวันจันทร์ ซึ่งถือเป็นอัตราส่วนที่สูงที่สุดสำหรับการเล่นในวันนี้ โดยชนะ 43 จาก 63 เกม
–  โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุมทีมไม่เคยเอาชนะ วูล์ฟส์ ได้เลยจากการพบกัน 3 แมตช์ในการแข่งขันทุกรายการ โดยเป็นการแพ้ 2 เกมช่วงที่กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" และอีก 1 แมตช์ตอนคุม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้  
– อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ยิงได้ 49 ประตูให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด ในทุกรายการ มากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ในสโมสร โดยหากเขาทำประตูได้ในเกมนี้จะเป็นผู้เล่นคนที่ 53 ที่ทำประตูได้ถึง 50 ลูกให้กับ "ผีแดง"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!