คุ้มไหม!แม็กไกวร์เปิดตัวหรูสอยแมนออฟเดอะแมตช์ 1

คุ้มไหม!แม็กไกวร์เปิดตัวหรูสอยแมนออฟเดอะแมตช์

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังค่าตัวแพงระยับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวสวยหรูอู้ฟู่เมื่อเล่นได้อย่างสุดยอดคว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครองในเกมเปิดตัวช่วย “ปีศาจแดง” ถล่มยับ เชลซี 4-0 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กค่าตัวแพง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทำให้สาวก "ปีศาจแดง" ต้องผิดหวังเมื่อโชว์ฟอร์มสุดยอดช่วยเกมรับสโมสรได้อย่างแข็งแกร่งจนคว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมถล่ม เชลซี 4-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา

    กองหลังทีมชาติอังกฤษ เพิ่งย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นกับ "เร้ด เดวิลส์" ช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวประมาณ 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,230 ล้านบาท) โดยกลายเป็นเซนเตอร์แบ็กที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก แทนที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่ย้ายจากเซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล 

    สำหรับผลงานของ แม็กไกวร์ ในเกมเปิดตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่าสุดหรูเมื่อทำสถิติผ่านบอลแม่นยำ 86 เปอร์เซ็นต์, จับบอล 72 ครั้ง, เคลียร์บอล 7 ครั้ง (มากสุดในเกม), ตัดบอล 4 ครั้ง (มากสุดในเกม), ป้องกันจังหวะยิงประตู 2 ครั้ง (มากสุดในเกม), สร้างโอกาส 1 ครั้ง และ 1 คลีนชีต ทำให้คว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!