Pornhub เผย ฟุตบอลโลกหญิง 2019 ทำคนเข้ามาเสพความสยิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด 1

เรียกว่ามีคนดูหนาแน่นในทุกประเทศอยู่แล้วสำหรับ Pornhub เว็บโป๊อันดับ 1 ของโลก ที่ไม่ว่าจะผ่านเทศกาลอะไรก็จะมีผู้แวะเวียนไปใช้บริการเสพความสยิวกันอย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุดทาง Pornhub ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจมากเมื่อ ฟุตบอลโลกหญิง 2019 ที่ผ่านมานั้นทำให้คนเข้ามาเสพความสยิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด

FIFA Women’s World Cup 2019 หรือ ฟุตบอลโลกหญิง 2019 ซึ่งจัดขึ้นในปีนี้ที่ประเทศฝรั่งเศส ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลกจนทำให้ทาง Pornhub ออกมาเผยสถิติข้อมูลที่น่าสนใจว่า ผู้คนนั้นเลือกที่จะดูทีมโปรดลงแข่งขันมากกว่าที่จะเข้ามาเสพความสยิวจนส่งผลต่อผู้เข้าใช้เว็บไซต์ของพวกเขาอย่างเห็นได้ชัด

Pornhub เผย ฟุตบอลโลกหญิง 2019 ทำคนเข้ามาเสพความสยิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด 2

จากแผนภูมิด้านบนนี้จะเห็นได้เลยครับว่า ในประเทศฝรั่งเศสนั้นมีอัตราการเข้าชมลดลงมากที่สุดในช่วงเวลาเกมการแข่งขันฟุตบอลหญิง โดยลดลง 5% สามชั่วโมงก่อนมีการแข่งขัน และลดต่ำลงอีกถึง 22% ในช่วงที่มีการแข่งขัน เรียกว่าชาวฝรั่งเศสนั้นลุ้นทีมฟุตบอลหญิงของพวกเขาจนวินาทีสุดท้ายเลยทีเดียว

Pornhub เผย ฟุตบอลโลกหญิง 2019 ทำคนเข้ามาเสพความสยิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด 3

Pornhub เผย ฟุตบอลโลกหญิง 2019 ทำคนเข้ามาเสพความสยิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด 4

ส่วนสหรัฐอเมริกานั้นมีค่าเฉลี่ยลดต่ำลงเพียงน้อยเท่านั้นครับ เนื่องจากว่าเป็นประเทศที่มีฐานผู้ชมที่มากกว่าอยู่แล้วจึงทำให้ค่าเฉลี่ยในการเข้าชมนั้น รวมไปถึงในนัดชิงระหว่าง ทีมฟุตบอลหญิงสหรัฐอเมริกา กับ ทีมฟุตบอลหญิงเนเธอร์แลนด์ ด้วยครับ ฝากฝั่ง เนเธอร์แลนด์ มีผู้เข้าชมลดลงอย่างเห็นได้ชัด โดยมีอัตราการเข้ามาชมความสยิวใน Pornhub ลดลงถึง 16% ตั้งแต่เริ่มการแข่งขันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลที่น่าสนใจที่ชี้ให้เห็นได้ชัดว่า แข่งขันฟุตบอลโลกหญิง ได้ส่งผลกระทบต่อผู้เข้าชม Pornhub ทั่วโลกเนื่องจากพบว่าการค้นหาข้อความที่ได้รับความนิยมนั้นเปลี่ยนไปด้วย โดยคนส่วนใหญ่นั้นทำการค้นหาคำเหล่านี้เพิ่มขึ้นในวันสุดท้ายของฟุตบอลโลกหญิง

  • Soccer +153%
  • Soccer girl +182%
  • Soccer player +199%
  • Soccer mom +46%
  • Football +22%
  • Dutch +11%
  • World cup +149%

ฟุตบอลโลกหญิงนี้ได้รับความสนใจจากคนทั่วโลกจริงๆ นะครับ เรียกว่าขนาดเว็บโป๊ชื่อดังยังมีผู้เข้าเยี่ยมชมลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว ต้องรอดูว่ากีฬาเมเจอร์ใหญ่ๆ ในอนาคตจะส่งผลกระทบกับความสยิวได้อีกหรือเปล่า ทาง Pornhub คงจะมีข้อมูลดีๆ มานำเสนอเราอีกแน่นอน

ที่มา pornhub insights

PornHubข้อมูลฟุตบอลโลกหญิงสถิติเว็บโป๊
Share