ทางการ!เชฟฯยูไนเต็ดคว้าอดีตแข้งพรสวรรค์แมนยู 1

ทางการ!เชฟฯยูไนเต็ดคว้าอดีตแข้งพรสวรรค์แมนยู

เชฟฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวอดีตดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเรียบร้อย หลังระหกระเหินไปเล่นมาหลายสโมสรทั้งในอังกฤษ และต่างแดน

     เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด น้องใหม่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว ราเวล มอร์ริสัน อดีตกองกลางดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพด้วยสัญญา 1 ปี อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    ดาวเตะวัย 26 ปี เคยได้รับการยกย่องว่า เป็นดาวรุ่งที่น่าจะมีอนาคตยอดเยี่ยมในวงการลูกหนังอังกฤษ หลังอยู่ในทีม "ปีศาจแดง" ชุดคว้าแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ ปี 2011 ร่วมกับ ปอล ป็อกบา และ เจสซี่ ลินการ์ด อย่างไรก็ตาม กลับกลายเป็นว่าเจ้าตัวไม่ประสบความสำเร็จ เพราะพฤติกรรมที่ออกนอกลู่นอกทาง

    มอร์ริสัน ต้องระหกระเหินย้ายไปอยู่กับหลายสโมสรทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เบอร์มิงแฮม ซิตี้, คาร์ดิฟฟ์, ลาซิโอ, ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส และออสเตอร์ซุนด์ ในลีกสวีเดน เป็นทีมสุดท้าย ก่อนจะกลับแดนผู้ดีมาเล่นให้กับ "ดาบคู่" ในที่สุด

    มอร์ริสัน เผยหลังเซ็นสัญญากับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ว่า "มันเยี่ยมมากที่ได้กลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้ง และได้เริ่มต้นอาชีพของผมอีกครั้ง พวกเขาต้อนรับผมดีมากๆ มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาก ทั้ง พรีเมียร์ลีก, ทีมที่ยอดเยี่ยม และผู้จัดการทีมชั้นยอด" 

ทางการ!เชฟฯยูไนเต็ดคว้าอดีตแข้งพรสวรรค์แมนยู 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!