"สินทวีชัย" ไร้ชื่อเฝ้าเสาสุพรรณบุรีเกมรับค้างคาว 1

"สินทวีชัย" ไร้ชื่อเฝ้าเสาสุพรรณบุรีเกมรับค้างคาว

มีรายงานว่าก่อนเกมไทยลีก 2019 ระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านพบกับ สุโขทัย เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค. 62 ชื่อของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ไม่ได้อย่ในสนามทั้งตัวจริงและสำรอง หลังจากมข่าวเรื่องการย้ายทีม

    "ซูเปอร์ตี๋" ได้รับความสนใจจาก 2 ทีมอย่าง การท่าเรือ เอฟซี และ สมุทรปราการ ซิตี้ ซึ่งมีรายงานว่าการท่าเรือพร้อมดึงสินทวีชัยไปเฝ้าเสา แล้วปล่อย วรุวฒิ ศรีสุภา ผู้รักษาประตูที่กำลังหมดสัญญาวันที่ 30 พ.ย.2019 ไปอยู่กับ "เขี้ยวสุมทร" ในเลกสอง 

    อย่างไรก็ตามน่าจับตามองตรงที่เกม การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเสมอ ชลบุรี เอฟซี 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา กลับมีชื่อ วรุวฒิ ศรีสุภา อยู่ในลิสต์สำรองสินทวีชัยทว่า วัชระ บัวทอง ทำได้เพียงแค่นั่งดูเพื่อนบนอัฒจันทร์ ซึ่งมีกระแสว่าอาจจะเป็นนายทวารแร็ปเปอร์ที่โยกไปแทน

    ขณะที่ สมุทรปราการซิตี้ ก็ให้ความสนใจในตัว สินทวีชัย หทัยรัตนกุล อยากจะดึงไปเฝ้าเสาเช่นกัน เนื่องจากเหลือผู้รักษาประตูแค่ 2 รายเท่านั้น คือ ศุภวัฒน์ โยคะกุล ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง และ อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ มือกาวมากประสบการณ์ แต่ถ้าเอามาจริงต้องส่ง นพพล พลคำ หรือ ธีระพล เยาะเย้ย ไปแลกตัวในครั้งนี้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!