"ธีราทร" ฟิตเต็มถังหวังพา 'มารินอส' ซิวชัยเหนือ 'กัมบะ' 1

"ธีราทร" ฟิตเต็มถังหวังพา 'มารินอส' ซิวชัยเหนือ 'กัมบะ'

ศึกฟุตบอลเจลีก นัดที่ 25 คู่ระหว่าง โยโกฮามา เอฟ มารินอส ทีมอันดับ 3 ของตารางที่มี 42 แต้ม เปิดบ้านพบ กัมบะ โอซาก้า ทีมอันดับ 14 ของตารางที่มี 28 แต้ม ในวันเสาร์ที่ 31 ส.ค.62 นี้ ที่สนาม นิสสัน สเตเดี้ยม ตามเวลาไทย 17.00 น. โดยนัดนี้ไม่มีการถ่ายทอดสดกลับมาให้แฟนบอลได้ชม

    ความเคลื่อนไหวล่าสุดคาดว่า อันเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือโยโกฮามา เตรียมส่ง ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยลงสนามเล่นเป็นตัวจริงต่อเนื่อง หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนสื่อยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่นให้คำชื่นชม ส่วนแนวรุกอาจใช้ มาร์กอส จูเนียร์ และเคอิตะ เอ็นโดะ ที่เพิ่งซัดคนละ 2 ประตูในเกมบุกไปถล่ม นาโงยา แกรมปัส เอต 5-1 ผนึกกำลังกับ ยูกิ โอซึ เป็นกองหน้าตัวเป้า 

    ทั้งนี้เกมเลกแรก โยโกฮามา เอฟ มารินอส สามารถบุกไปเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า ได้ 3-2 เมื่อวันที่ 23 ก.พ.62 โดยเกมนั้น "โก๋อุ้ม" ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อขาซ้ายฉีกในช่วงเดินทางไปเก็บตัวที่มิยาซากิ

    ทั้งนี้หลังจบเกมวันเสาร์นี้ ธีราทร บุญมาทัน จะเดินทางกลับมาประเทศไทยทันที เพื่อร่วมซ้อมกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ในวันจันทร์ที่ 2 ก.ย.62 ก่อนลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี พบ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.62 (เหย้า) และพบ อินโดนีเซีย วันที่ 10 ก.ย.62 (เยือน) ตามลำดับ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!