【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0729-0804 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0729-0804

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0729-0804 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน            รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากเรื่องฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจไม่ได้ รวมถึงอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจที่จะทำให้เสียเงินแพงกว่าที่ควรเป็น ทั้งจากการซื้อสินทรัพย์ สินค้าแบรนด์เนมที่มีราคาแพง จึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0729-0804 3

การงาน                   กิจการ งานกฎหมาย หรือที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศอยู่ในระยะที่ควร “ถึงลูกถึงคน” เอาจริงเอาจัง ทุ่มเทให้สุดตัว ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน หากสมัครงานกับบริษัท องค์กรที่เกี่ยวข้องก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก                  ท่องเที่ยวแดนไกล หรือเดินทางแสวงบุญ หากเป็นคนโสด ก็มีโอกาสสูงที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการสละชีวิตโสด และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะจุดไฟรักให้คุกรุ่น สดใสขึ้นมาอีกครั้ง แต่ควรระวัง หากมีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความขัดแย้ง ไม่เห็นด้วย เพราะอาจเป็นประเด็นที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 31 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ                   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้กำลังแขน ไหล่ หรือ กล้ามเนื้อต้นขาให้มากๆ เพราะอาจทำให้บาดเจ็บ ที่จะมีเกณฑ์เรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ                  วันที่ 29-31 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!