น่ารักดีแท้!คลิปตัดต่อสมานฉันท์บังโม,มาเน่ 1

น่ารักดีแท้!คลิปตัดต่อสมานฉันท์บังโม,มาเน่

สื่อผู้ดี เปิดเผยคลิปสุดน่ารักฝีมือสาวก “เดอะ ค็อป” เกี่ยวกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ สองนักเตะสำคัญของ ลิเวอร์พูล ที่มีปัญหาเคืองขุ่นใจกันในเกมลีกกับ เบิร์นลี่ย์ โดยงานนี้ “บังโม” ยังร่วมรีทวิตคลิปดังกล่าว ซึ่งตอนนี้กลายเป็นไวรัลดังครื้นเครงบันเทิงใจในโลกออนไลน์ไปแล้ว

    เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยคลิปตัดต่อสุดน่ารักระหว่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ สองสตาร์ประจำทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วิ่งเข้ากอดกันอย่างมีความสุข หลังทั้งคู่เกิดประเด็นดราม่าในแมตช์ที่ถล่ม เบิร์นลี่ย์ 3-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสัปดาห์ก่อน

    เหตุรอยร้าวระหว่าง "บังโม" กับ มาเน่ เกิดขึ้นในจังหวะที่ ดาวเตะเซเนกัล ถูกเปลี่ยนตัวออกโดยเขาแสดงความไม่พอใจอย่างแรง และบ่นพร่ำไม่หยุดเมื่อเข้าไปที่ซุ้มม้านั่งสำรอง เนื่องจากโกรธที่ สตาร์ลูกหนังทีมชาติอียิปต์ ไม่ยอมส่งบอลให้ยิงประตูหลายครั้งหลายหน

    หลังจบแมตช์นั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมได้ออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับความบาดหมางระหว่างทั้งสองคน แถมยังพูดในเชิงบวกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพราะ มาเน่ เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น และมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อต้นสังกัดเท่านั้น

    อย่างไรก็ตามสาวก "เดอะ ค็อป" และแฟนบอลสโมสรอื่นๆ ยังไม่หยุดคาดเดาเกี่ยวกับปัญหาระหว่าง มาเน่ กับ ซาลาห์ ซึ่งครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด (รองเท้าทองคำ) ร่วมกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แถมยังลุ้นว่าในเกมรับมือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทั้งคู่จะมีปฏิกิริยายังไงเมื่อต้องลงเล่นร่วมกัน

น่ารักดีแท้!คลิปตัดต่อสมานฉันท์บังโม,มาเน่ 2

    กระนั้นมีแฟนบอลรายหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นแฟน "หงส์แดง" ได้ทำการตัดต่อคลิปความยาว 23 วินาที สุดน่ารักที่ดังสนั่นในโลกโซเชียว โดยเป็นวีดิโอที่มีเด็กน้อยสองคนวิ่งเข้ากอดกัน แต่เปลี่ยนเป็นใช้ใบหน้าของ ซาลาห์ กับ มาเน่ แถมยังมี คล็อปป์ เดินยิ้มอยู่ด้านหลังด้วย ผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์  

    ทั้งนี้มีสาวก "เดอะ ค็อป" ทั่วโลกได้ร่วมกับแชร์คลิปดังกล่าวจนกลายเป็นไวรัลในสื่อสังคมออนไลน์อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญ ซาลาห์ ก็ออกมารีทวิตคลิปนี้ด้วย แถมยังนำไปแชร์ผ่าน อินสตาแกรม ในแอคเค้าท์ของเขา ซึ่งตอนนี้มีผู้ใช้สื่ออนไลน์รีทวิตไปแล้วมากว่า 25,000 ครั้ง และกดชื่นชอบมากกว่า 115,000 ไลค์ (คาดว่ายอดจะพุ่งไม่หยุด)
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!