'โค้ชจุ่น' เผยยังไม่ได้เป็นมือขวา 'นิชิโนะ' 1

'โค้ชจุ่น' เผยยังไม่ได้เป็นมือขวา 'นิชิโนะ'

ตามที่มีภาพ ‘โค้ชจุ่น’ อนุรักษ์ ศรีเกิด อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติไทย ยู 19, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, ขอนแก่น เอฟซี ฯลฯ ไปดูเกม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านเจอกับ พีทีที ระยอง เมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา ร่วมกับ อากิระ นิชิโนะ กุนซือ ‘ช้างศึก’ 

    ทำให้หลายคนมองว่า อดีตกองกลางจอมขยันรายนี้ น่าจะกลายเป็นมือขวาในทีมชุดใหญ่แน่นอน ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากเจ้าตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่า "จริงๆแล้วผมส่งโปรไฟล์ไปที่สมาคมฯ ว่าเราเคยผ่านการคุมทีมใดมาบ้าง"

    "จากนั้นเจ้าหน้าที่ ส.บอล ก็โทรกลับมาว่า นิชิโนะ อยากจะทำความรู้จัก ก็เลยติดต่อว่าให้ไปร่วมชมเกมไทยลีกที่ราชบุรี จากนั้นเขสก็ถามผมว่ากองหน้าไทยของ 2 ทีมนี้มีใครบ้าง ผมเองให้ข้อมูลว่ามีชื่อนั้นชื่อนี้ แต่ก็ไม่ได้พูดว่าเขาเล่นยังไง เพราะยังไม่ทราบว่าสไตล์การเล่นของ นิชิโนะ จะเป็นแบบไหน"

    "ทว่าผมเองยังไม่ได้เป็นมือขวาของเขานะครับ แต่เป็นการเริ่มต้นทำความรู้จักกันมากกว่า ผมเองดีใจที่ได้พบปะกับเขา ทำให้รู้ได้เลยว่าทำไมเขาถึงพาทีมชาติญี่ปุ่น ทะลุไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 โดยการเลือกผู้ช่วยโค้ชในทีมชุดใหญ่กับ 23 ปี นิชิโนะ จะมีการสรุปร่วมกับ ส.บอล ในสัปดาห์หน้า"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!