โทรหาเองเลย!เอวร่ากล่อมดีบาล่ายอมใจอ่อนซบแมนยู 1

โทรหาเองเลย!เอวร่ากล่อมดีบาล่ายอมใจอ่อนซบแมนยู

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว ปาทริซ เอวร่า กำลังเกลี้ยกล่อมให้ เปาโล ดีบาล่า ยอมใจอ่อนย้ายจาก ยูเวนตุส ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากมีกระแสข่าวว่า “เบียงโคเนรี่” อยากแลกตัวเขากับ โรเมลู ลูกากู หัวหอก “ปีศาจแดง”

    ปาทริซ เอวร่า อดีตยอดแบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส ช่วยเกลี้ยกล่อมให้ เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองมะกะโรนี

    ดีบาล่า ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจาก ยูเวนตุส เลือกที่จะส่งเขาไปให้ "ปีศาจแดง" เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนกับการให้ โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมมาเล่นกับ "เบียงโคเนรี่" โดยสื่อหลายเจ้าบอกว่าทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงกันแล้วด้วย และขั้นตอนเดียวที่เหลืออยู่ในตอนนี้คือการให้ ดีบาล่า ตกลงที่จะมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

    ทั้งนี้ เอวร่า ซึ่งเคยเล่นให้ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ก็อยากให้ดีลนี้เกิดขึ้นมากๆ จนลงทุนโทรศัพท์ไปหา ดีบาล่า เพื่อพยายามโน้มน้าวใจให้แข้งวัย 25 ปี ยอมไปอยู่กับทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซึ่งตอนนี้ ดีบาล่า ก็กำลังคิดหนัก เพราะถ้าไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันก็หมายความว่าเขาจะอดเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่กำลังจะถึงนี้ แต่การอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไปก็ดูไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่ เพราะเขาไม่ได้รับบทบาทสำคัญกับทีมมากเท่าเดิมหลังจากการเข้ามาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนทำให้ในฤดูกาล 2018-19 เขาทำประตูได้เพียง 10 ลูก จากการลงเล่น 42 นัดในทุกรายการ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!