อีกแค่2สัปดาห์!อาร์เซน่อลเซ็งลากาแซตต์เดี้ยงอุ่นลียง 1

อีกแค่2สัปดาห์!อาร์เซน่อลเซ็งลากาแซตต์เดี้ยงอุ่นลียง

สาวก “ไอ้ปืนใหญ่” ใจหายใจคว่ำหลังต้องลุ้นว่า อเล็กซองต์ ลากาแซตต์ ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ จะเจ็บหนักแค่ไหน หลังนักเตะถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 12 เมื่อมีอาการเดี้ยงที่ข้อเท้า ในเกมอุ่นเกือกแพ้ โอลิมปิก ลียง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    อาร์เซน่อล ลุ้นหนักหลัง อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ กองหน้าคนสำคัญ มีอาการบาดเจ็บส่งผลให้ต้องเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกมในแมตช์ที่แพ้ โอลิมปิก ลียง 1-2 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึก เอมิเรตส์ คัพ 2019 เมื่อวันอาทิตย์ที่28 กรกฎาคมที่ผ่านมา

    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ใจหายใจคว่ำตั้งแต่นาทีที่ 12 เมื่อทีมแพทย์ของ อาร์เซน่อล ต้องรีบเข้ามาดูแล หัวหอกเลือดเฟร้นช์ หลังนักเตะมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า สุดท้าย อูไน เอมิรี่ ผู้จัดการทีม เลือกที่จะป้องกันเอาไว้ก่อนด้วยการเปลี่ยนตัวออก และส่ง รีสส์ เนลสัน ลงมาเล่นแทน

 

อีกแค่2สัปดาห์!อาร์เซน่อลเซ็งลากาแซตต์เดี้ยงอุ่นลียง

 

     ลากาแซตต์ เป็นรองดาวซัลโวประจำสโมสรเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการซัดไป 19 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการให้กับ อาร์เซน่อล แถมยังเล่นได้อย่างเข้าขารู้จักกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าทีมชาติกาบอง ซึ่งตะบันไป 31 ประตู

อีกแค่2สัปดาห์!อาร์เซน่อลเซ็งลากาแซตต์เดี้ยงอุ่นลียง 2

    ทั้งนี้ อาร์เซน่อล จะลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ แมตช์แรกเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!