ประเดิมนัดแรก!แลมพาร์ดแฮปปี้ฟอร์มเชลซีแม้ได้แค่เจ๊า 1

ประเดิมนัดแรก!แลมพาร์ดแฮปปี้ฟอร์มเชลซีแม้ได้แค่เจ๊า

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ระบุ แฮปปี้กับฟอร์มโดยรวมของทีมในนัดเจ๊า โบฮีเมี่ยนส์ พร้อมชี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือทำให้นักเตะฟิต ไม่ใช่สนใจเฉพาะเรื่องที่ต้องชนะให้ได้

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าพอใจกับฟอร์มโดยรวมของลูกทีมแล้ว หลังจากที่พวกเขาเสมอกับ โบฮีเมี่ยนส์ ทีมจากสาธารณรัฐไอร์แลนด์ 1-1 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพุธที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    นี่นับเป็นการอุ่นเครื่องนัดแรกของ เชลซี ในช่วงปรี-ซีซั่นนี้ และเป็นการคุมทีมลงเล่นหนแรกของ แลมพาร์ด ด้วย ซึ่งทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ประตูตั้งแต่นาทีที่ 8 จาก มิชี่ บาตชูอายี่ แต่ โบฮีเมี่ยนส์ มาตีเสมอได้ในนาทีที่ 89 จาก เอริก มอลลอย

    แลมพาร์ด เผยว่า "มันเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับเรา เราพักกันไปนาน และนี่ก็เป็นเกมแรกของเราหลังจากเพิ่งกลับมาซ้อมกันได้เพียงไม่กี่วัน ดังนั้นลูกทีมของผมเลยรู้สึกกดดันกันนิดหน่อย เราให้พวกเขาซ้อมหนักมากๆ และตอนเช้าของวันนี้ (หมายถึงวันพุธที่ผ่านมา) พวกเขาก็ยังซ้อมกันอย่างหนักอยู่เลย ผมอยากให้พวกเขาได้ยืดเส้นยืดสาย เพราะนั่นคือประเด็นสำคัญของช่วงปรี-ซีซั่น"

    "แน่นอนว่าเราอยากชนะ เพราะนั่นเป็นเป้าหมายของคุณตลอดเวลา แต่ตอนนี้นั่นไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือการทำให้แต่ละคนมีสภาพความฟิตที่ดี และผลักดันให้พวกเขาเล่นให้ถึงจุดสูงสุดของตัวเอง เราพอใจกับผลลัพธ์ที่ออกมา และผมคิดว่าวันนี้เราเล่นได้ดีมากๆ โดยเฉพาะนักเตะบางคนที่เล่นได้ดีสุดๆ"

ประเดิมนัดแรก!แลมพาร์ดแฮปปี้ฟอร์มเชลซีแม้ได้แค่เจ๊า 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!