กลัวเสียฟรี!ลียงติดต่ออาร์เซน่อลเสนอขายเฟคีร์ให้ 1

กลัวเสียฟรี!ลียงติดต่ออาร์เซน่อลเสนอขายเฟคีร์ให้

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลียง เสนอขาย นาบิล เฟคีร์ ให้กับ อาร์เซน่อล ด้วยตัวเอง โดยพวกเขาขอค่าตัวที่ 30 ล้านปอนด์

    โอลิมปิก ลียง ทีมดังของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ติดต่อไปยัง อาร์เซน่อล ยอดสโมสรของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อเสนอที่จะปล่อย นาบิล เฟคีร์ กองกลางคนดังของทีมไปอยู่กับที่นั่น ตามการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

    หลังจากที่เกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่ต้องผิดหวังจากการที่เจ้าตัวมีปัญหาตรงหัวเข่าจนทำให้ไม่ผ่านการตรวจร่างกาย เฟคีร์ ก็แสดงเจตนารมณ์อีกครั้งว่าพร้อมที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงกระนั้น จากการที่ตอนนี้ "หงส์แดง" ไม่มีทีท่าว่าอยากจะดึงเขาไปร่วมทีมอีกต่อไป มันก็ทำให้อนาคตของ เฟคีร์ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน 

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลียง ก็เสนอขาย เฟคีร์ ให้กับ อาร์เซน่อล ด้วยตัวเอง เพราะพวกเขาอยากรีบหาเงินเข้าสโมสรตั้งแต่ตอนนี้ หลังจากที่ดาวเตะเลือดน้ำหอมเหลือสัญญากับทีมแค่ 1 ปีเท่านั้น โดยที่ "โอแอล" ขอเงินจาก "ไอ้ปืนใหญ่" 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,230 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 25 ปี

    ทั้งนี้ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กำลังต้องการเสริมความแข็งแกร่งในเกมรุกอย่างมาก โดยเชื่อกันว่าเป้าหมายหลักของเขาคือ วิลฟรีด ซาฮา ปีกคนสำคัญของ คริสตัล พาเลซ แต่ฝั่ง "ดิ อีเกิ้ลส์" กำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะโก่งค่าตัวให้ถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,280 ล้านบาท) ขณะที่ อาร์เซน่อล มีงบประมาณเสริมทัพในเบื้องต้นไม่มากนัก

กลัวเสียฟรี!ลียงติดต่ออาร์เซน่อลเสนอขายเฟคีร์ให้ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!