บอร์ดพีทีทีฯยืนยันไม่ยุบทีมปี2020 แต่อาจใช้แข้งเยาวชนเป็นหลัก 1

บอร์ดพีทีทีฯยืนยันไม่ยุบทีมปี2020 แต่อาจใช้แข้งเยาวชนเป็นหลัก

สืบเนื่องจากประเด็นฮือฮาข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่า “พลังเพลิง”พีทีที ระยอง อาจยุบทีมหลังจบศึกไทยลีก2019 จากสภาวะเศรษฐกิจที่ไม่เอื้ออำนวยต่างๆนาๆ จนเป็นที่สับสนจากแฟนคลับ”พลังเพลิง”ว่าทิศทางของทีมรักจะไปจบในรูปแบบไหน ซึ่งภายหลังจากนั้นผู้บริหารสโมสรต่างก็ยืนยันแล้วว่าทีมจะไม่มีการยุบพร้อมกับเดินหน้าต่อ

    อย่างไรก็ตามทีมงานฟุตบอลสยามรายวันได้รับข้อมูลจ่ากสื่อโซเชียลต่างๆที่มีการส่งข้อมูลการประชุมผู้บริหารภายในซึ่งเป็นการลงลายลักษณ์อักษร ระบุว่า ประเด็นที่นำมาหารือนั้น มีความเห็นว่า ปตท. ควรจะต้องพิจารณาเกี่ยวกับ พีทีที ระยอง ว่าตามที่ได้แข่งขันมา 10 ปี มีโอกาสที่จะพัฒนาให้สามารถได้รับตำแหน่งแชมป์หรือไม่ หรือจะสามารถพัฒนาให้ฝีมือทัดเทียมกับทีมอื่นได้หรือไม่ ในการนี้อาจเปลี่ยนแปลงทิศทางการบริหารทีมจากการจ้างนักฟุตบอลมืออาชีพ เป็นการฝึกเยาวชนไทย เพื่อพัฒนาฝีมือมาลงเล่นให้กับ พีทีที ระยอง แทน และอาจส่งเยาวชนบางส่วนให้กับ พีทีที บลูเวฟ 

    ทั้งนี้ผู้บริหารพีทีที ระยองได้ชี้แจงว่า ในการนี้ พีทีที ระยอง จะมีการปรับเปลี่ยนแนวทางการบริหาร ซึ่งอาจไม่ดำเนินการแข่งขันในลักษณะมืออาชีพ โดยจะมุ่งเน้นไปที่การฝึกเยาวชนเป็นหลัก ซึ่งสรุปได้ว่า ปตท. ไม่ได้จะยุบหรือยกเลิกทีม พีทีที ระยอง แต่จะมีการปรับเปลี่ยนเป้าหมาย ซึ่งก็ยังคงมุ่งเน้นเพื่อประโยชน์ของสังคมเช่นเดิม และน่าจะเป็นผลดีที่ทำให้มีคนรัก ปตท. มากขึ้น และไม่มุ่งเน้นเรื่องการแข่งขันแบบมืออาชีพ

    ภาพข่าวจาก Facebook พีทีที ระยอง

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!