4ทรรศนะกุนซือก่อนบุกอิเหนา-ปัญหาไทยคือจบสกอร์!!! 1

4ทรรศนะกุนซือก่อนบุกอิเหนา-ปัญหาไทยคือจบสกอร์!!!

ก่อนเกมที่สองของทีมชาติไทยในการลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ซึ่งจะออกไปเยือนอินโดนีเซีย ที่สนามเกโลรา บุงกาโน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

    เราจะไปเปิดใจกับ 4 กุนซือสายเลือดสยามประเทศ ที่มีมุมมองของพลพรรคจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา ก่อนที่จะลุยสนามเสนายันเก่าหนนี้ว่า จะพาตัวเองรอดกลับมาได้อย่างไร รวมทั้งจุดที่ยังต้องแก้ไขอีกด้วย

    จเด็จ มีลาภ (ที่ปรึกษาการท่าเรือ เอฟซี)

    ''ในบ้านอินโดฯ น่ากลัว แต่ผมยังมองไปที่นักเตะไทยยังมีความเก๋า ครอบครองบอลได้ดี แต่วันนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้สนามมันลื่นจึงเป็นสาเหตุของการครองบอลไม่ดี  เวียดนามเองก็เล่นด้วยกันมานาน เกมรุกกับรับเล่นกันดี'' 

    ''อีกอย่างเขายังตัดฟูลแบ็กเราจนออกไปเลย นัดแรกเรามีแต้มเดียว ผมคิดว่านิชิโนะเปลี่ยนวิธีการเล่นได้ดี อย่างครึ่งหลังมาเป็น 4-3-3 ถ้าเกมนี้ฟูลแบ็กเราสามารถขึ้นเกมได้จะทำให้น่ากลัวกว่าเดิม ผมมองว่ารามีโอกาสชนะเหมือนกัน สกอร์ออกมาชนะ 1-0 หรือ 2-1''

4ทรรศนะกุนซือก่อนบุกอิเหนา-ปัญหาไทยคือจบสกอร์!!! 2

    ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล (พีที ประจวบ เอฟซี)

    ''การไปเยือนครั้งนี้เราจะไม่มี 2 ตัวที่เจ็บ (ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กับ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี) อีกทั้ง อากิระ นิชิโนะ เพิ่งมายังไม่ได้ลองเกมอะไรเลย เกมแรกทำได้ขนาดนี้ก็โอเค เราครอบครองบอลเหนือกว่าเวียดนาม แต่มีปัญหาในการจบสกอร์ ทว่าสถิติเราดีกว่าเยอะ''

    ''ในมุมมองของผมยังคิดว่าเราน่าจะผ่านได้ เพราะว่าเกมแรกเราเล่นกันดี แม้ว่าทีมงานจะเข้ามาคุมแค่ไม่นาน ทว่าเชฟเกมของเรามันดี เหลือแค่การยิงประตู เกมรับ-รุกของเราโอเค เชื่อว่าเรามีโอกาสที่จะได้คะแนนกลับออกมาเป็นอย่างน้อย''

    วรวุธ ศรีมะฆะ (เกษตรศาสตร์ เอฟซี)

    ''น่าจะเป็นเกมที่เราเล่นง่ายกว่าเจอเวียดนาม เนื่องจากเป็นบอลคนละสไตล์ อินโดนีเซียไม่ใช่ทีมที่ต่อบอลเยอะ แต่เป็นทีมประเภทไฟเตอร์แบบอยากได้ 3 คะแนน ทำไงก็ได้ให้บอลไปถึงข้างหน้าเร็วๆ เนื่องจากเขามีกองหน้าที่เก็บบอลได้ (เบโต้) กับปีกที่เร็วเหมือนกัน''

    ''ปัญหาของทีมชาติไทยคือการทำประตู เรามีกองหน้าน้อยมากในชุดนี้ ฉะนั้นเราต้องเพิ่มลูกเซตพีซเข้าไปให้มันมากกว่าเดิม เหมือนกับเมื่อก่อนที่เราได้จากจุดนี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ผมมองว่ากองหลังของอินโดฯ เราน่าจะเจาะได้ง่ายกว่าเวียดนาม มั่นใจว่าเราชนะได้แน่นอน''

    ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น (พีทีที ระยอง)

    ''ในมุมของผมเกมที่เราเล่นกับเวียดนามไม่ได้ขี้เหล่อะไรเลย แต่การจบสกอร์ของเราไม่ดีเท่าที่ควร ฉะนั้นการออกไปเยือนคราวนี้เราต้องเก็บชัยชนะจากอินโดนีเซียเพียงแค่อย่างเดียวเท่านั้น เขาอาจจะเป็นต่อเราแค่แฟนบอลและกดดันเรา''

    ''แต่อย่าลืมว่านักเตะของเราเองผ่านประสบการณ์ของเกมยากๆมากกว่า ทว่าการทำประตูของเราต้องแก้โดยด่วน เกมที่แล้วเราครองบอล การพาสเราชนะชัดเจน ทว่าเราต้องการสกอร์แรกเพื่อปลดล็อก เนื่องจากเราไม่มีกองหน้ามากมายนัก พื้นที่สุดท้ายที่เราต้องจบเราขาดตรงนี้'' 

– ''นนท์นี่คุง'' – 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!