กลับญี่ปุ่นด่วน! โออิตะเรียก "ฐิติพันธ์" บินกลับรักษาอาการเจ็บ 1

กลับญี่ปุ่นด่วน! โออิตะเรียก "ฐิติพันธ์" บินกลับรักษาอาการเจ็บ

ควันหลงจากการที่ “นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ทีมชาติไทย จากทีมเจลีกอย่าง โออิตะ ทรินิตะ ได้รับบาดเจ็บในเกมนัดเปิดหัวศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม จี ที่ไทย เปิดบ้านเสมอกับ เวียดนาม ไป 0-0 เมื่อ 5 ก.ย. 62 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อน่องใต้ก้นถูกเปลี่ยนตัวออกในน.74 ของครึ่งหลังและ นิชิโนะ ให้ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ลงไปเล่นแทน

    ล่าสุด ทีมข่าวฟุตบอลสยาม ได้สอบถามไปยัง “พ่อเด๋อ” น.ท.ไพโรจน์ พ่วงจันทร์ อดีตแข้งทีมชาติไทยของทหารอากาศ คุณพ่อของ ฐิติพันธ์ เพื่อสอบถามถึงอาการบาดเจ็บของบุตรชาย ก่อนได้รับคำตอบ “จากที่ทีมแพทย์ของทีมชาติไทยได้ส่งนิวไปเช็คอาการเจ็บที่โรงพยาบาลกรุงเทพ เมื่อ 5 ก.ย. 62 ที่ผ่านมา แพทย์เจ้าของไข้ผู้ดูแลได้บอกว่า นิวมีอาการบาดเจ็บเอ็นบริเวณต้นขาหลังใต้ก้นฉีกขาดต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 สัปดาห์ ทางต้นสังกัดของนิว ได้ติดต่อมาสอบถามถึงอาการบาดเจ็บ จึงแจ้งว่าให้ นิวรีบเดินทางกลับไปญี่ปุ่นเพื่อให้ทีมแพทย์ของสโมสร โออิตะ ทรินิตะ ได้ดูแลรักษาอาการบาดเจ็บอย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้เจ็บเรื้อรังอันจะส่งผลกระทบระยะยาวได้"

    ทั้งนี้ ทาง โออิตะฯ ได้ให้ "นิว" รีบบินกลับไปทันทีในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 7 ก.ย. 62 นี้ ด้วยสายการบินไทย ซึ่งทำให้หลังเกมฟีฟ่าเดย์ของทีมชาติจบลงแล้วโปรแกรม เจลีก จะกลับมาเตะอีกครั้งตั้งแต่เสาร์ที่ 14 ก.ย. 62 เป็นต้นไปนั้นต้องรอลุ้นกันว่า เกมที่ โออิตะฯ จะเปิดบ้านรับการไปเยือนของ โชนัน เบลมาเร่ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย “นิว”จะสามารถเรียกความฟิตกลับมาลงช่วยทีมได้อีกครั้งหรือไม่

    ส่วนเกมที่ไทยจะเปิดบ้านพบกับ ยูเออี 15 ต.ค. 62 นัดที่ 3 ของกลุ่มจี นั้นหาก นิชิโนะ เรียกติดทีมอีกครั้ง “นิว” ก็พร้อมจะกลับมารับใช้ทีมชาติไทยอย่างแน่นอน“

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!