นานไปแล้ว!โซลชาจี้บอร์ดแมนยูรีบปิดดีลแฟร์นันด์ส 1

นานไปแล้ว!โซลชาจี้บอร์ดแมนยูรีบปิดดีลแฟร์นันด์ส

อา โบล่า สื่อของโปรตุเกส ตีข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กดดันให้บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด รีบปิดดีลกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยเร็ว ซึ่งทางแข้งวัย 24 ปี ก็จะไม่กดดันให้ต้นสังกัดต้องขายเขา

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังกดดันบอร์ดบริหารของสโมสรให้รีบปิดดีลกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ให้ได้ ตามรายงานของ อา โบล่า สื่อของประเทศโปรตุเกส

    ตลอดช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายราย หลังจากที่ โซลชา ต้องการยกเครื่องขุมกำลังของทีม โดยเน้นไปที่การดึงแข้งวัยหนุ่มฝีเท้าดีมาร่วมทัพ ซึ่ง แฟร์นันด์ส คือหนึ่งในคนที่เขาสนใจจะดึงไปร่วมทัพ หลังจากฤดูกาลก่อนแข้งวัย 24 ปีโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ด้วยการทำไป 20 ประตู กับ 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 33 นัด

    ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ตัว แฟร์นันด์ส ไปร่วมทัพตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยถึงขั้นมีข่าวลือว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงกับดาวเตะชาวโปรตุกีสได้แล้วด้วย แต่จนถึงตอนนี้ "ปีศาจแดง" กลับยังไม่ได้ตัวเขามาร่วมทัพสักที จนทำให้ "เร้ด อาร์มี่" บางคนกลัวว่าดีลจะล่ม

    กระทั่งล่าสุด อา โบล่า ก็แฉว่าตอนนี้ โซลชา ถึงขั้นกดดันให้คนใหญ่คนโตของทีมรีบดำเนินการเรื่องนี้ให้เสร็จสิ้นสักที ซึ่งเชื่อกันถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาอย่างเป็นทางการด้วยข้อเสนอที่น่าพอใจในสัปดาห์นี้ มันก็น่าจะปิดดีลกันได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้เลย

นานไปแล้ว!โซลชาจี้บอร์ดแมนยูรีบปิดดีลแฟร์นันด์ส 2

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าถึงแม้ แฟร์นันด์ส จะอยากย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และฝันที่จะได้เล่นในลีกอังกฤษมาตั้งแต่เด็ก แต่เขาก็จะไม่กดดันให้ต้นสังกัดต้องขายตนแน่นอน โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะยื่นข้อเสนอครั้งแรกด้วยการให้ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,050 ล้านบาท) แต่ สปอร์ติ้ง อยากได้เงิน 63 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,583 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการปล่อยเขาออกจากทีม

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!