เซอร์เด็ดเผยเหตุผลท่าเรือใส่ชื่อ''โจซิมาร์''ลุยเลกสอง 1

เซอร์เด็ดเผยเหตุผลท่าเรือใส่ชื่อ''โจซิมาร์''ลุยเลกสอง

”เซอร์เด็ด” จเด็จ มีลาภ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี ยอมรับ โจซิมาร์ โรดริเกซ ดีกว่า ดราแกน บอสโควิช ทำให้ตัดสินใจส่งชื่อในเลกสอง

      ถือเป็นการเสีย 3 คะแนนไปอย่างน่าเสียดายอีกครั้ง สำหรับการท่าเรือ เอฟซี ซึ่งออกไปเสมอราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1 ในไทยลีก 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา

     โดย ''เซอร์เด็ด'' จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ เปิดใจถึงเกมรับที่เสียประตูในลีกอีกครั้ง ตลอดจน โจซิมาร์ โรดริเกซ ที่เป็นสำรองว่า ''เราพยายามแก้ไขเกมรับ เราอาจจะเสียไป 7 ประตู ใน 3 เกมก่อนหน้านั้น เกมนี้ก็น่าเสียดายที่มาเสียจากจังหวะเซตเพลย์ จริงๆ เกมรับเราเล่นได้ดีแล้ว มันน่าเสียดายจริงๆ เราต้องแก้ไขรูปแบบการเข้าทำใหม่ เพราะเรามีการเปลี่ยนผู้เล่น เราต้องเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นใหม่ ซึ่งตอนนี้ก็ยังปรับไม่เข้ากันเท่าไร เรายังต้องมองไปเกมต่อเกม 3 เกมที่ผ่านมา เราประมาท คิดแต่จะชนะคู่แข่งอย่างเดียว เราคงต้องเล่นให้รัดกุมมากขึ้น''
      
      ''ซึ่งทีมต้องการจะใช้ผู้เล่นที่มีความสามารถเฉพาะตัว อย่าง นูรูล, ซัวเรซ, บดินทร์ แต่บดินทร์ก็ป่วยลงเล่นได้ไม่นานต้องเปลี่ยนออกไป ทำให้เกมที่เราวางแผนไว้ว่าจะใช้ความสามารถเฉพาะตัวก็ขาดหายไป เกมวันนี้ก็เลยตันหน่อย ระหว่างโจซิมาร์กับโบเล่ (ดราแกน บอสโควิช) เขาดีกันคนละอย่าง โจซิมาร์เขาแข็งแรง ลูกกลางอากาศดี ส่วนโบเล่ก็เล่นฉลาด ครองบอลดี เขามีวิธีการเล่นต่างกัน วันนี้โจซิมาร์ลงไปก็กดดันแนวรับได้เยอะ''

     นอกจากนี้ โค้ชของการท่าเรือ เอฟซี ยังพูดถึง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ นักเตะใหม่ และ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งว่า ''ธนบูรณ์ฉลาด มีความสามารถ ผมพยายามให้เขาลงตำแหน่งที่ถนัดที่สุด เขาเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ หรือสวีปเปอร์ตัวสุดท้าย ตอนนี้ก็แค่รอให้เขาปรับตัวเข้ากับทีม''

      ''ส่วนการกลับมาลงสนามของรัตนัย ต้องบอกว่าเขาโชว์ฟอร์มได้ดี โดยเฉพาะการเซฟจุดโทษ เขามีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังมานาน เราพยายามให้ทีมกายภาพรักษาเขาให้ดีที่สุด ให้กลับมาหายร้อยเปอร์เซ็นต์ เขามีปฏิกิริยารวดเร็ว อ่านเกมได้ดี การได้เขากลับมาเกมนี้ก็เป็นเรื่องที่ดีครับ''

เซอร์เด็ดเผยเหตุผลท่าเรือใส่ชื่อ''โจซิมาร์''ลุยเลกสอง 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!