อย่าไปแคร์!อาร์โนลด์หนุนโรเบิร์ตสันลบทวิตเตอร์ 1

อย่าไปแคร์!อาร์โนลด์หนุนโรเบิร์ตสันลบทวิตเตอร์

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เชื่อ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ต้องมีเหตุผลที่ตัดสินใจลบแอคเค้าท์ในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ หลังโดนพวกเกรียนในสื่อออนไลน์รุมจวกยับว่าเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ “หงส์แดง” ออกไปแพ้ นาโปลี เกมเปิดหัวกลุ่ม อี แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อต้นสัปดาห์นี้

    เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งฟอร์มแรง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมสังกัดที่ตัดสินใจลบแอคเค้าท์ในทวิตเตอร์ หลังโดนพวกเกรียนคีย์บอร์ดรุมจวกที่ทำให้ต้นสังกัดเสียจุดโทษในเกมแพ้ นาโปลี 0-2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

    โรเบิร์ตสัน กลายเป็นประเด็นในสื่อสังคมออนไลน์เมื่อเขาถูกวิจารณ์ยับไม่นับญาติจากเหตุการณ์ที่สกัด  โฆเซ่ กาเยฆ่อน ในเขตโทษจนล้มกลิ้ง แต่ภาพช้าแสดงให้เห็นว่าถึงแม้ กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ จะพยายามขัดขวางโอกาสทำประตูของอีกฝ่าย แต่ก็ไม่ได้เตะโดน กาเยฆ่อน เลย

    หลังนั้นไม่ถึง 24 ชั่วโมง โรเบิร์ตสัน ตัดสินใจลบแอดเค้าท์ของเขาในทวิตเตอร์ โดย อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หนุนหลังการตัดสินใจของเพื่อนร่วมสังกัด "สภาพจิตใจของเขาแข็งแกร่ง ดังนั้นผมมั่นใจเขามีเหตุผลอะไรซักอย่างที่ทำแบบนั้นเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา"

    "ดังนั้นผมคิดว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เราได้พบกันอีก แน่นอนว่าเราจะได้เห็นว่าเขาเป็นยังไง แต่มั่นใจได้เลยว่าไม่มีอะไรเลวร้ายแน่นอน ผมคิดว่าทุกๆ คนส่งข้อความไปหาเขา และพูดคุยกับเขาแล้ว เพื่อมั่นใจว่าทุกอย่างไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น" แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ระบุ

อย่าไปแคร์!อาร์โนลด์หนุนโรเบิร์ตสันลบทวิตเตอร์ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!