รีวิวเกมมือถือ Girl Cafe Gun เกมอนิเมะ สาวๆยิงปืนสุดน่ารัก 1

Girl Cafe Gun เกมอนิเมะ สาวๆยิงปืนสุดน่ารัก

Girl Cafe Gun เกมอนิเมะ สาวๆยิงปืนสุดน่ารัก

>>เล่นเกมได้เงินจริงคลิก<<

 

สวัสดีเพื่อนๆคนชอบเล่นเกม วันนี้เรามารีวิวเกมมือถือเกมสนุกๆ Girl Cafe Gun เป็นเกมแนว Shooting RPG ที่เราจะต้องตะลุยดันเจี้ยนไปพร้อมกับสาว ๆ สุดน่ารัก ตัวเกมชูจุดเด่นในเรื่องของระบบการเล่นที่ง่ายแต่เพลินและมันส์มาก ซึ่งมาพร้อมกับระบบความสัมพันธ์และคาเฟ่ที่จะทำให้เราใกล้ชิดกับสาว ๆ ได้มากขึ้น


 

จุดเด่นของเกม Girl Cafe Gun

 

Girl Cafe Gun เกมอนิเมะ สาวๆยิงปืนสุดน่ารักGirl Cafe Gun เกมอนิเมะ สาวๆยิงปืนสุดน่ารัก

รีวิวเกมมือถือ Girl Cafe Gun เกมอนิเมะ สาวๆยิงปืนสุดน่ารัก 2

 

กราฟิกสวยสไตล์อนิเมะ ตัวละครแต่ละตัวจะมีภาพอิลลัสต์สุดงดงามและตัวละครจิบิสุดน่ารักด้วย แถมระหว่างเล่นจะมีภาพ Screenshot สุดงดงามตามท้องเรื่องให้เราชมเป็นระยะอีกต่างหาก


Girl Cafe Gun Girl Cafe Gun

 

การควบคุมตัวละครในเกมง่าย แค่เคลื่อนตัวละครไปในดันเจี้ยนแล้วไล่ยิงศัตรูด้วยกระสุนและสกิลต่าง ๆ โดยตัวละครทั้ง 3 จะยิงกระสุนพร้อม ๆ กัน แต่สกิลนั้นจะอยู่แยกกันและต้องกดและเล็งเองเท่านั้นนะ (แต่เอาจริงก็มีระบบออโต้ชิว ๆ ให้แหละ)


Girl Cafe Gun เกมอนิเมะ สาวๆยิงปืนสุดน่ารัก

 

ระบบสร้างคาเฟ่ในเกม ซึ่งเราสามารถทำอาหารและเครื่องดื่มต่าง ๆ เสิร์ฟให้กับลูกค้าโดยมีเหล่านักแม่นปืนสาวของเราเป็นผู้เสิร์ฟให้ เรียกได้ว่าเป็นการนำระบบของเกมแนว Simulation เข้ามาผสมผสานได้ดีและลงตัวมาก ๆ เลยล่ะ


Girl Cafe Gun

 

ตัวละครสามารถเปลี่ยนชุดหรือสวมใส่คอสตูมสวยๆน่ารักๆได้ ซึ่งชุดคอสตูมเนี่ยมีหลากหลายมาก ๆ แถมทุกชุดก็งานดีหมดเลยด้วย ต่อให้ไม่มีก็มาดูได้ เป็นหนึ่งในระบบที่เพื่อน ๆ น่าจะชอบกันน

 

Girl Cafe Gun  ชื่อเกมก็บ่งบอกครบแล้วว่าในเกมจะต้องมีสาว ๆ แสนน่ารัก คาเฟ่สำหรับนั่งชิว และปืนสำหรับกราดยิงศัตรูให้สิ้น! บอกเลยว่าเกมนี้เล่นไม่ยากและน่าจะถูกใจเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัยอย่างแน่นอนเลยล่ะเพราะครบรสความน่ารักไว้ในเกมนี้แล้วจ้าาาา ถ้าเพื่อนๆชอบเกมแนวนี้ลองไปหาโหลดมาเล่นกันดูได้เลย

รวมดาราAVสุดเซ็กซี่พร้อมให้คุณค้นหา

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!