รีวิวเกมมือถือ รวมเกมหลอน ชวนตื่นเต้น ควรเล่นกับเพื่อน 1

เกมชวนหลอน เกมแนวสยองขวัญ ที่ควรเล่นกับเพื่อน

รีวิวเกมมือถือ 3 เกมหลอน ควรเล่นกับเพื่อน

 

สวัสดีเพื่อนๆคนชอบเล่นเกม วันนี้เรามีเกมสนุกๆ ระทึกขวัญ ชวนหลอน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนๆได้มาแนะนำ

ใครที่เป็นคนชอบเล่นเกมมือถือ เกมแนวสยองขวัญ แล้วอยากหาเกมสนุกๆหลอนที่เล่นกับเพื่อนได้หลายๆคนได้ วันนี้เรามีมาแนะนำ 3 เกมยอดฮิตที่มีให้ดาวน์โหลดทั้งมือถือระบบ iOS Store / Android Store

เพื่อให้เพื่อนๆได้สัมผัสความสนุกและความตื่นเต้นไปพร้อมกัน เราไปดูกันเลยว่ามีเกมอะไรที่น่าเล่นบ้าง

รีวิวเกมมือถือ รวมเกมหลอน ชวนตื่นเต้น ควรเล่นกับเพื่อน 2

3 เกมหลอน เกมผี ชวนเพื่อนมาหนีผีกันเถอะ

Dead by Daylight Mobile

 

Dead by Daylight Mobile

หลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเกมนี้มีเป็นเกมหลอนที่ติดท๊อปฮอตฮิตบน PC เลยก็ว่าได้ ถ้านึกถึงเกมหนีผี เอาชีวิตรอด ใครๆก็ต้องนักถึงเกมนี้แน่นอน เนื่องจากผลตอบรับหรือกระแสของเกมนี้แรงมาก จนมีผู้พัฒนาทำการพัฒนามาลงในระบบมือถือเพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าถึงเกมมากยิ่งขึ้นไปอีก

 

Dead by Daylight Mobile Dead by Daylight Mobile

 

เรื่องของระบบเกมจะไม่ค่อยแตกต่างจาก PC เท่าไหร่ ในส่วนของตัวละคร Survivor และ killer ก็ทำออกมาได้คลายๆกับ PC โดยเกมรูปแบบการเล่น เราจะได้รับบทบาทเป็นเหล่าผู้รอดชีวิตที่จะต้องซ่อมเครื่องปั่นไฟเพื่อหนีจากฆาตกรสุดสยองไปให้ได้ หรือตัวเราเองนี่แหละที่จะเป็นฆาตกรโหดไล่ฆ่าคนอื่นให้หมดก่อนที่พวกเขาจะหนีไปได้ ซึ่งเป็นเกมที่เราสามารถตั้งปาร์ตี้กับเพื่อนๆเพื่อเข้าห้องเดียวกันได้ ทำให้สามารถเล่นกับเพื่อนได้อย่างสนุกเลยทีเดียว

 

iOS Store Android Store

 


Horror Field

Horror Field

 

เกมนี้หลายๆคนอาจจะยังไม่เคยเล่น จะเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดคล้ายๆเกม Dead by Daylight เพราะเนื้อเรื่องของเกมเราจะต้องทำการปั่นไฟเพื่อเปิดประตูหนีเอาตัวรอดจากฆาตรกรให้ได้ เกมนี้เราสามารถเลือกได้ว่า เราจะได้รับบทบาทเป็นเหล่าผู้รอดชีวิต หรือ จะเป็นฆาตกรโหด

 

Horror Field

 

มุมมองของเกมนี้จะเป็นแบบสามมิติแบบ Bird Eye View ซึ่งจะหมุนมุมมองไม่ได้มาก แต่มันจะทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องปรับมุมกล้องอะไรเลย ถ้าใครกำลังมองหาเกมที่เล่นง่ายๆสบายตาแต่ชวนหลอน แนะนำลองเกมนี้เลยทุกคนสนุกเล่นง่ายแน่นอนจ้า

 

iOS Store Android Store

 


Granny’s House

Granny's House

 

เป็นเกมแนว Horror Survival ที่เราจะได้รับบทบาทเป็นเด็ก ๆ ที่จะต้องหาทางหลบหนีจากคุณยายสุดโหดให้ได้ หรือตัวเราเองนี่แหละที่จะเป็นคุณยายไล่จับเด็ก ๆ ทุกคนกลับมาให้หมด

Granny's House

 

สำหรับเกมนี้จะมีการแบ่งการเล่นเป็นรอบละ 6 คน แบ่งเป็นเด็ก 4 คน และคุณยายสุดโหดอีก 2 คน ซึ่งเด็กทั้ง 4 คนจะเป็นเด็กที่ถูกจับขังไว้ และพยายามจะหลบหนีออกไป ส่วนคุณยายจะต้องทำยังไงก็ได้เพื่อขัดขวางไม่ให้เด็กหนี โดยมีเวลาให้รอบละ 5 นาที

 

Granny's House

 

มุมมองของเกมนี้จะเป็นแบบสามมิติน่ารักๆ ที่มีทั้งความสนุก ลุ้น ตื่นเต้น เอาไว้ในเกม โดยเฉพาะตัวคุณยายโหดคือหลอนมากจ้า เกมเป็นเกมจบเร็ว เล่นกับเพื่อนได้หลายคน ไม่น่ากลัวจนเกินไป ใครชอบเกม เอาตัวรอดแบบน่ารักๆแนะนำเกมนี้เลยจ้า

 

iOS Store Android Store

 


 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!