“ต้นหอม” ให้กำลังใจพร้อม save “รัศมีแข” แถมลั่นความยุติธรรมต้องมี ! 1
 “ต้นหอม” ให้กำลังใจพร้อม save “รัศมีแข” แถมลั่นความยุติธรรมต้องมี !

facebook sharing button

เกิดอะไรขึ้น ? “ต้นหอม ศกุนตลา” ถึงออกมาให้กำลังใจพร้อม save “รัศมีแข” อีกครั้ง แถมบอกความยุติธรรมต้องมี ฝั่งเพื่อนดารา – แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจรัวๆ 

ทำเอาหลายคนเจข้ามาให้กำลังใจรัวๆ และต่างสงสัยไม่น้อยเกิดอะไรหรือเปล่า หลังจากที่พิธีกรและนักแสดงสาว “ต้นหอม สกุนตลา เทียนไพโรจน์” ออกมาโพสต์ภาพข้อความให้กำลังใจนักแสดงรุ่นน้องสุดซี้อย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” กลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ให้กำลังใจรัศมีแขเด้อ ความยุติธรรมมันต้องมีสิวะ !!” พร้อมกับระบุแคปชั่นเป็นแฮชแท็กเพิ่มเติมว่า “#ประเทศกูมี #saveรัศมีแข”

 

“ต้นหอม” ให้กำลังใจพร้อม save “รัศมีแข” แถมลั่นความยุติธรรมต้องมี ! 2“ต้นหอม” ให้กำลังใจพร้อม save “รัศมีแข” แถมลั่นความยุติธรรมต้องมี ! 3

“ต้นหอม” ให้กำลังใจพร้อม save “รัศมีแข” แถมลั่นความยุติธรรมต้องมี ! 4

ADVERTISEMENT

โดยหลังจากที่ “ต้นหอม” ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น “รัศมีแข” ก็ได้เข้ามาตอบกลับสั้นๆ ว่า “รักนะมี้” พร้อมกันนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจมากมาย แถมงานนี้ก็ทำเอาหลายๆ ต่างคาดเดาไปต่างๆ นานาเลยว่าการที่สาวต้นหอมออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจในครั้งนี้ จะเกี่ยวข้องกับคดีความระหว่าง “รัศมีแข” หรือ “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” ที่มีเรื่องมีราวกันก่อนหน้านี้หรือเปล่า ? ซึ่งงานนี้จะเกี่ยวข้องกับประเด็นดังกล่าวหรือไม่นั้น ก็คงต้องรอติดต่อกันต่อไป

“ต้นหอม” ให้กำลังใจพร้อม save “รัศมีแข” แถมลั่นความยุติธรรมต้องมี ! 5“ต้นหอม” ให้กำลังใจพร้อม save “รัศมีแข” แถมลั่นความยุติธรรมต้องมี ! 6“ต้นหอม” ให้กำลังใจพร้อม save “รัศมีแข” แถมลั่นความยุติธรรมต้องมี ! 7“ต้นหอม” ให้กำลังใจพร้อม save “รัศมีแข” แถมลั่นความยุติธรรมต้องมี ! 8“ต้นหอม” ให้กำลังใจพร้อม save “รัศมีแข” แถมลั่นความยุติธรรมต้องมี ! 9“ต้นหอม” ให้กำลังใจพร้อม save “รัศมีแข” แถมลั่นความยุติธรรมต้องมี ! 10

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ฟ้องทุกคน !! “มดดำ” เปิดรายชื่อเหล่าดาราที่ “ไฮโซแชมป์” จ่อเอาเรื่อง !

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!