มีกลิ่นดราม่า! 25hours วงแตก เพราะเหตุนี้ 1

25hours ยุบวง วง25Hours

ช็อควงการเพลงสำหรับวงดนตรีเบอร์ต้นๆ ของประเทศอย่าง 25hours ที่มีเพลงที่โด่งดังมากมาย อาทิ ทำได้เพียง ยินดีที่ไม่รู้จัก ไม่เคย เที่ยงคืนสิบห้า ฯลฯ งานนี้ทางค่ายเพลงอย่าง genie records ก็ออกมาประกาศทิ้งทวน ปล่อย 2 ชิ้นงานสุดท้ายของ 25hours นั้นคือ สกู๊ปประมวลภาพ 6 ปี ในค่าย genie records ในวันที่ 31 ส.ค. เวลา 2 ทุ่ม และ MV เพลงสุดท้ายอย่าง Before Sunset หมดเวลาแล้ว ที่จะปล่อยออกมาให้ได้ชมใน วันศุกร์ที่ 4 ก.ย. เวลา 6 โมงเย็น

มีกลิ่นดราม่า! 25hours วงแตก เพราะเหตุนี้ 2

โดยก่อนหน้านี้แฟนๆ เพลงเริ่มสงสัยว่าทำไมอยู่ๆ วง 25hours ถึงยกเลิกงานแสดงคอนเสิร์ตแบบกะทันหันไปหลายงานในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยทางค่ายแกรมมี่ต้องร่อนจดหมายประกาศขึ้นทางแฟนเพจของวง 25hours โดยมีใจความว่าเป็นเหตุสุดวิสัยบางประการ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของดราม่า ที่ทำให้หลายๆ คน เริ่มสงสัยว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นกับวง 25hours หรือเปล่า

มีกลิ่นดราม่า! 25hours วงแตก เพราะเหตุนี้ 3

ซึ่งพอไปส่องอินสตาแกรมของสมาชิกในวงทั้ง 5 คน ทุกคนก็ยังดูเป็นปกติสุข ไม่ได้มีใครประสบอุบัติเหตุ หรือมีปัญหาใดๆ ที่ไม่สามารถแสดงคอนเสิร์ตได้ โดยเฉพาะนักร้องนำอย่าง แหลม 25hours ที่มีแฟนๆ เข้าไปทักทายคอมเม้นท์ในอินสตาแกรม และชื่นชมไลฟ์สไตล์ที่เจ้าตัวลงรูปในทุกๆ วัน อย่าง ขายก๋วยเตี๋ยว เลี้ยงแมว เล่นกับหลาน โพสต์งานศิลปะ โพสต์รูปดอกไม้ ต้นไม้ และสังเกตได้ว่า นักร้องนำของวง ก็ไม่ได้ฟอลโล่กดติดตามอินสตาแกรมของเพื่อนๆ สมาชิกนักดนตรีในวง

มีกลิ่นดราม่า! 25hours วงแตก เพราะเหตุนี้ 4
มีกลิ่นดราม่า! 25hours วงแตก เพราะเหตุนี้ 5

ล่าสุดทางนักดนตรีของวงอย่าง ปู๋ ก็ได้แชร์เนื้อหา เพลงโปรโมท ก่อนยุบวง 25hours จากแฟนเพจดัง และได้โพสต์แคปชั่นในเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการเน้นคำว่า “เพื่อน”

ขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคนครับ ผมและ “เพื่อน” ยังไม่หยุดแต่งเพลงและเล่นดนตรีแน่นอน แต่จะออกมาในรูปแบบใดนั้นคงได้เห็นกันเร็วๆ นี้

มีกลิ่นดราม่า! 25hours วงแตก เพราะเหตุนี้ 6

งานนี้คงต้องรอให้สมาชิกในวง 25hours ออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่าสาเหตุอะไร ถึงได้ตัดสินใจยุบวงในครั้งนี้ และเป้าหมายของสมาชิกคนอื่นๆ จะเป็นยังไงต่อไป

มีกลิ่นดราม่า! 25hours วงแตก เพราะเหตุนี้ 7
มีกลิ่นดราม่า! 25hours วงแตก เพราะเหตุนี้ 8
มีกลิ่นดราม่า! 25hours วงแตก เพราะเหตุนี้ 9
มีกลิ่นดราม่า! 25hours วงแตก เพราะเหตุนี้ 10
มีกลิ่นดราม่า! 25hours วงแตก เพราะเหตุนี้ 11
มีกลิ่นดราม่า! 25hours วงแตก เพราะเหตุนี้ 12
มีกลิ่นดราม่า! 25hours วงแตก เพราะเหตุนี้ 13
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!