มีลุ้น ”จองแฮอิน” เป็นพระเอกของ “จีซู BlackPink” ในซีรีส์ Snowdrop 1
มีลุ้น ”จองแฮอิน” เป็นพระเอกของ “จีซู BlackPink” ในซีรีส์ Snowdrop 2

หลังจากมีการยืนยันแล้วว่า “จีซู” ไอดอลสาวจากวง BlackPink จะขึ้นแท่นนางเอกรับบทนำครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง Snowdrop แฟนๆก็ต่างเกิดคำถามขึ้นมาว่า งานนี้พระเอกจะเป็นใคร? ล่าสุดมีรายงานว่านักแสดงหนุ่ม “จองแฮอิน” เข้าแคสติ้งบทพระเอก และกำลังพิจารณาบทว่าจะรับเล่นเรื่องนี้หรือไม่

เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ตัวแทนจากละครเรื่อง Snowdrop ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดว่า จองแฮอิน ได้รับการทาบทามให้มารับบทนำซีรีส์เรื่องนี้จริง นอกจากนั้น ยังมีการยืนยันชื่อของ คิมฮเยยุน อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่จะมาร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นการโคจรกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับและนักเขียนบทจากซีรีส์ SKY Castle อีกครั้ง

แม้รายชื่อของ จีซู BlackPink และ คิมฮเยยุน จะได้รับการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทางต้นสังกัดของ จองแฮอิน อย่าง FNC Entertainment ก็กล่าวเพียงว่า นักแสดงหนุ่มได้รับการทาบทามจริง แต่ก็กำลังพิจารณาบทซีรีส์เรื่องอื่นด้วย จึงยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาว่าจะรับเล่นซีรีส์เรื่องนี้หรือไม่

มีลุ้น ”จองแฮอิน” เป็นพระเอกของ “จีซู BlackPink” ในซีรีส์ Snowdrop 3

ทั้ง จองแฮอิน และ คิมฮเยยุน นับได้ว่าเป็น 2 นักแสดงดาวรุ่งที่มาแรงกับซีรีส์แนวโรมานซ์ หาก จองแฮอิน มารับบทพระเอกของ คิมจีซู จริง งานนี้แฟนๆต่างพากันคาดหวังกับเคมีของ พระ-นาง ว่าจะพาฟินเหมือนซีรีส์เรื่องก่อนๆของ จองแฮอิน ที่ทำเอาโดนจับจิ้นนอกจอกับนางเอกที่แสดงคู่กันด้วยหรือไม่ ทั้งในเรื่อง Something In The Rain ที่แสดงคู่กับ ซอนเยจิน และ One Spring Night ที่แสดงคู่กับ ฮันจีมิน ด้วย

มีลุ้น ”จองแฮอิน” เป็นพระเอกของ “จีซู BlackPink” ในซีรีส์ Snowdrop 4

มีลุ้น ”จองแฮอิน” เป็นพระเอกของ “จีซู BlackPink” ในซีรีส์ Snowdrop 5

มีลุ้น ”จองแฮอิน” เป็นพระเอกของ “จีซู BlackPink” ในซีรีส์ Snowdrop 6

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!