เซียมซีให้โชค ชาวพม่าใน จ.ชลบุรีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน ยันรวยแล้วไม่ลาออกจากงาน 1
เซียมซีให้โชค ชาวพม่าใน จ.ชลบุรีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน ยันรวยแล้วไม่ลาออกจากงาน 2

ศูนย์ข่าวศรีราชา – เซียมซีให้โชค ครอบครัวชาวพม่า ทำงานโรงงานใน อ.พานทอง จ.ชลบุรี ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับเหนาะๆ 6 ล้านบาท เผยขอโชคกุมาร วัดเขาสามชั้น จนได้รางวัลใหญ่ ยันรวยแล้วไม่ลาออกจากงานกลับบ้านเกิด เหตุเจ้าของบริษัท เพื่อนร่วมงานให้ความเมตตา
เมื่อเวลา 17.20 น.วันนี้ (1 ส.ค.) น.ส.บัว อายุ 25 ปี และนายจองชัย อายุ 30 ปี 2 สามีภรรยาชาวพม่า พนักงานบริษัท เอ็กซ์เท็นซีฟว์ รีเสริฐ โพลิเบอร์ จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ใน อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 569391 จำนวน 1 ใบ ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ส.ค.2563 เข้าแจ้งความเพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานต่อ พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สารวัตร (สอบสวน) สภ. พานทอง 

โดยทั้ง 2 คน บอกว่าได้เข้ามาอาศัยและทำงานอยู่ในเมืองไทยได้ประมาณ 5 ปี จนมีลูกชายอายุ 3 ขวบครึ่ง และลูกสาวที่กำลังอยู่ในครรภ์วัย 8 เดือน ซึ่งเมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปทำบุญและอาบน้ำมนต์ที่วัดเขาสามชั้น ต.พลวงทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี และได้จุดธูปและเขย่าเซียมซีขอโชคลาภจากกุมารที่ตั้งอยู่ภายในวัด จนได้เลข 91 จึงพากันไปหาซื้อลอตเตอรี่จากแม่ค้าที่นำมาวางขายภายในวัด

เซียมซีให้โชค ชาวพม่าใน จ.ชลบุรีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน ยันรวยแล้วไม่ลาออกจากงาน 3

และเมื่อรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงิน จำนวน 6 ล้านบาท จึงตั้งใจที่จะขอลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน โดยเงินที่ได้จะนำไปปลูกบ้านที่ประเทศพม่า และเก็บไว้เป็นทุนให้ลูกเรียน

เซียมซีให้โชค ชาวพม่าใน จ.ชลบุรีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน ยันรวยแล้วไม่ลาออกจากงาน 4

โดย 2 สามีภรรยายืนยันว่า แม้ในวันนี้จะมีเงินเป็นจำนวนมากแต่ก็ยังยืนยันที่จะทำงานในบริษัทแห่งนี้ต่อไป เพราะได้รับความเมตตาทั้งจากเจ้าของบริษัทและเพื่อนร่วมงานมาโดยตลอด

เซียมซีให้โชค ชาวพม่าใน จ.ชลบุรีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน ยันรวยแล้วไม่ลาออกจากงาน 5

เซียมซีให้โชค ชาวพม่าใน จ.ชลบุรีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน ยันรวยแล้วไม่ลาออกจากงาน 6

เซียมซีให้โชค ชาวพม่าใน จ.ชลบุรีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน ยันรวยแล้วไม่ลาออกจากงาน 7

เซียมซีให้โชค ชาวพม่าใน จ.ชลบุรีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน ยันรวยแล้วไม่ลาออกจากงาน 8
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!