เบื้องลึกวงการเอวี แต่ละวันนั้นมีผลงานออกมาวันละกี่เรื่องกัน 1

 เบื้องลึกวงการเอวี แต่ละวันนั้นมีผลงานออกมาวันละกี่เรื่องกัน

===หนัง18+===

👉 คลิกที่นี่เพื่อดูเพิ่มเติม

เบื้องลึกวงการเอวี แต่ละวันนั้นมีผลงานออกมาวันละกี่เรื่องกัน 2

 

 

ผู้ชมมากมายอาจจะมีความสังสัยต่างๆนานาเกี่ยวกับวงการนี้ ซึ่งวันนี้ทางเราได้นำเรื่องราวลับๆ(ที่ไม่ลับ) มานำเสนอให้ผู้ชมได้รู้จักเรื่องราวภายในวงการให้มากขึ้น

เบื้องลึกวงการเอวี แต่ละวันนั้นมีผลงานออกมาวันละกี่เรื่องกัน 3

 

Q: ปัจจุบันนี้มีนักแสดงAVหญิงในวงการอยู่กี่ราย

A: คำตอบก็คือประมาณ 9, 000 คน นักแสดงส่วนมากจะเข้าสู่วงการผ่านทางเอเจนซี่ และในญี่ปุ่นนั้นมีเอเจนซี่มากกว่า 180 กว่าแห่ง ซึ่งตัวเลขเหล่านี้มากจนเพื่อนๆอาจจะคาดไม่ถึงเลยทีเดียว แต่นักแสดงที่สามารถยืนอยู่ในแนวหน้าของวงการนั้นมีไม่ถึง 100 คนเท่านั้น ซึ่งส่วนมากจะเป็นนักแสดงที่ไม่ได้เซ็นสัญญากับทางค่ายต่อหรือเป็นนักแสดงอิสระ

เบื้องลึกวงการเอวี แต่ละวันนั้นมีผลงานออกมาวันละกี่เรื่องกัน 4

 

Q: ค่าตัวของนักแสดงAVหญิง

A: ค่าตัวของนักแสดงนั้นขึ้นอยู่กับระดับความเป็นที่นิยม ซึ่งในระดับ Top ของวงการนั้นได้ค่าตัวมากถึง 3 ร้อยล้านเยน (ประมาณ 9 สิบกว่าล้านบาท) ซึ่งมีน้อยมากในวงการ แต่ถ้าเป็นนักแสดงเอวีทั่วไปนั่นจะมีตั้งแต่ราคา 2หมื่น – 1แสนเยนต่อ 1 เรื่อง (ประมาณ 6พัน – 3หมื่นบาท) ตามระดับความเป็นที่นิยม

เบื้องลึกวงการเอวี แต่ละวันนั้นมีผลงานออกมาวันละกี่เรื่องกัน 5

 

Q: ตัวเลขจำนวนการเข้า – ออกวงการของนักแสดงAVหญิงในแต่ละปี

A: รู้สึกไหมว่าดาราในวงการนี้เปลี่ยนหน้าบ่อยมาก เนื่องจากการแข่งขันในวงการนี้ไม่ต่างจากอาชีพอื่นๆซึ่งวัดกันที่ความสามารถและผลงาน ซึ่งในปีนึงนั้นมีดาราหน้าใหม่เข้าสู่วงการมากมาย และอีกหลายๆคนที่ไม่สามารถอยู่รอดในวงการนี้ต่อได้ จากข้อมูลที่ได้มานั้น ในแต่ละปีจะมีนักแสดงประมาณ 2 ใน 3 ที่ไม่สามารถอยู่ในวงการต่อได้จึงต้องหันไปทำอาชีพอื่นแทน

 

เบื้องลึกวงการเอวี แต่ละวันนั้นมีผลงานออกมาวันละกี่เรื่องกัน 6

สมัยก่อนนั้นการเข้าสู่วงการนี้ไม่ใช่เรื่องยาก และการได้ออกรายการทีวีของเหล่านักแสดงมีชื่อก็เป็นเรื่องปกติในปัจจุบัน เนื่องจากได้เงินง่าย งานไม่หนัก ได้เงินมากกว่างานทั่วไป สาวๆที่เต็มใจเข้าสู่วงการนี้ก็เพิ่มขึ้นตามกาลเวลา

 

ซึ่งบางคนเข้าสู่วงการก็เพื่อที่อยากจะได้เงินมากๆ บางคนเข้ามาเพราะความอยากรู้อยากเห็น อยากได้ความเสียวในรูปแบบต่างๆ แต่ในปัจจุบันการเข้ามาในวงการนี้ไม่ได้ง่ายเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งหลากหลายแห่งนอกจากพิจารณารูปร่างและหน้าตาแล้ว ยิ่งโปรไฟล์ดีเท่าไหร่ยิ่งได้คะแนนเพิ่มตามไปด้วย

 

Q: เด็กสาวในแดนปลาดิบที่เข้าสู่วงการนั้นมีจำนวนมากเท่าไหร่

A: จากอดีตจนถึงปัจจุบันนั้น ผู้ที่เข้าสู่วงการนั้นมากถึง 1 แสนกว่าราย ซึ่งถ้านับจากประชากรหญิงในประเทศแล้วนั้น พูดได้ว่าในหญิง 300 คนนั้นจะมี 1 คนที่เข้าสู่วงการนี้ ซึ่งถือว่าเป็นสัดส่วนที่ไม่น้อยเลยทีเดียว

เบื้องลึกวงการเอวี แต่ละวันนั้นมีผลงานออกมาวันละกี่เรื่องกัน 7

 

Q: จำนวนหนังที่ผลิตออกมาสู่ท้องตลาดในแต่ละวัน

A: จากการสำรวจและรวบรวมข้อมูลนั้น ได้ผลลัพธ์ออกมาว่าใน 1 ปีมีหนังเอวีผลิตออกมาประมาณ 3 หมื่น 5 พันกว่าเรื่อง ตกประมาณวันละร้อยเรื่อง ซึ่งพูดได้เลยว่าถ้าจะดูให้ครบทุกเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย

เบื้องลึกวงการเอวี แต่ละวันนั้นมีผลงานออกมาวันละกี่เรื่องกัน 8

 

Q: ในวงการนั้นมีนักแสดงAVชายอยู่กี่คน

A: ในวงการนี้ นักแสดงเอวีชายไม่ได้เป็นที่ต้องการเท่านักแสดงเอวีหญิง จากที่รวบรวมมาได้นั้นนักแสดงเอวีชายหลักๆมีเพียง 70 คนเท่านั้น และที่มีชื่อเสียงนั้นมีแค่ประมาณ 15 คนเท่านั้นเอง ส่วนที่เหลือนั้นเป็นแค่คนที่มารับเป็บจ๊อบๆไปเท่านั้น นักแสดงเอวีชายเหล่านี้โดยปกติแล้วไม่ได้เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ แต่จะรับงานด้วยตัวเอง ดังนั้นในหนึ่งวันนั้นนักแสดงบางคนอาจจะไปๆมาๆหลากหลายค่าย ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเส้นทางของนักแสดงเอวีชายก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ในช่วงหลังๆก็เริ่มมีกระแสของการโปรโมทนักแสดงเอวีชายขึ้นมา อาจจะทำให้มีความต้องการเพิ่มขึ้น ซึ่งคงต้องติดตามกันต่อไป

เบื้องลึกวงการเอวี แต่ละวันนั้นมีผลงานออกมาวันละกี่เรื่องกัน 9

 

ค่าตัวของนักแสดงเอวีชายเฉลี่ยใน 1 ปีนั้นประมาณ 20 ล้านเยน (ประมาณ 6 ล้านบาท)  ซึ่งถ้าหากมีชื่อเสียงหน่อยก็อาจจะเฉลี่ยมากถึงประมาณ 30 ล้านเยน (ประมาณ 9 ล้านบาท)  เทียบกับรายได้เฉลี่ยของอาชีพทั่วไปแล้วก็มากกว่า 5-6 เท่าเลยทีเดียว

 

และทั้งหมดนี้คือเรื่องราวเบื้องลึกเล็กๆน้อยๆของวงการที่ทางเราได้รวบรวมมาให้เพื่อนๆได้ไขข้อข้องใจเกี่ยวกับวงการใต้สะดือนี้

 

เว็บ Aoxx69 ให้คุณดูหนังAVอย่างฟินไปเลย หนังAVที่ไม่เซ็นเซอร์ คลิปหลุดของพริตตี้ คลิปแอบถ่าย ที่นี่มีหมดแล้วฟรีอีกด้วย หนังAVคุณภาพดี ไม่แสดงโฆษณาน่ารำคาญและไม่ทำคอมพิวเตอร์ของคุณติดไวรัสแน่นอน

👉👉 หนังAVออนไลน์

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!