ข่าวดารา - ศิลปินเกาหลี ร่วมใจกันบริจาคเงินเพื่อรับมือกับ COVID - 19 1

รวมรายชื่อเหล่าศิลปิน – ดาราเกาหลี ที่ร่วมใจกันบริจาคเงินเพื่อรับมือการแพร่ระบาดของ ไวรัสโคโรน่า [COVID – 19]

 

… ยังคงเป็นสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงเอามาก ๆ สำหรับการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า หรือ ที่เรารู้จักกันในชื่อใหม่คือ COVID – 19 และประเทศเกาหลีใต้เองก็ถือเป็นอีกประเทศหนึ่งที่มีความเสี่ยง และยังมียอดผู้ติดเชื้อที่เพิ่มขึ้นอีกเรื่อย ๆ ด้วยเหตุนี้เหล่า ดารา – ศิลปินเกาหลี จึงร่วมใจกันบริจาคเงินกับทางมูลนิธิต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือสถานการณ์วิกฤติไวรัส COVID – 19

 

โดยล่าสุดพระเอกตัวจริงอย่าง “ฮยอนบิน” ก็ได้บริจาคเงินไปแล้ว 200 ล้านวอน และทางสื่อมวลชนที่เกาหลีเองยังเผยรายชื่อ ดารา – ศิลปินอีกมากมายที่ร่วมใจกันบริจาค แต่จะมีใครบ้าง ไปส่องกันเลยค่ะ …

 

ฮยอนบิน บริจาค 200 ล้านวอน (ประมาณ 5.2 ล้านบาท)

หรือที่คนไทยต่างพากันชื่นชอบเป็นอย่างมากในบท “ผู้กองรีจองฮยอก” ในซีรีส์ดังอย่าง “Crash Landing on You” ที่เพิ่งลาจอไปได้ไม่นาน ซึ่งรายงานระบุว่า ฮยอนบิน ได้บริจาคเงินแบบเงียบๆ จำนวน 200 ล้านวอนให้กับ ” Community Chest of Korea”

 

ฮยอนบิน

ข่าวดารา - ศิลปินเกาหลี ร่วมใจกันบริจาคเงินเพื่อรับมือกับ COVID - 19 2

👉 ดูหนังAVออนไลน์💖

 

ซนเยจิน บริจาค 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.6 ล้านบาท)

นางเอกของ ” ผู้กองรีจองฮยอก “ ในซีรีส์ “Crash Landing on You” ที่เคมีเข้ากันกับพระเอก “ฮยอนบิน” สุด ๆ งานนี้ ซนเยจิน บริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอน ให้กับมูลนิธิ ” Community Chest of Korea” สาขาแดกู ที่เป็นบ้านเกิดของเธอ และยังเป็นบ้านที่พ่อแม่ของเธออาศัยอยู่ในเวลานี้

 

ซนเยจิน

👉 ดูหนังAVออนไลน์💖

 

กงยู บริจาค 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.6 ล้านบาท)

พระเอกขวัญใจคนไทย ที่มีผลงานมาแล้วมากมายอย่าง Train to Busan และ Goblin ได้บริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอน ให้แก่องค์กร Community Chest of Korea เพื่อนำเงินไปไปช่วยเหลือผู้ที่มีรายได้น้อยและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID – 19

 

กงยู

👉 ดูหนังAVออนไลน์💖

 

ไอยู บริจาค 200 ล้านวอน (ประมาณ 5.2 ล้านบาท)

ศิลปิน – ดาราเกาหลี ผู้มากความสามารถ นางเอกจากซีรีย์ที่เป็นที่นิยมสุด ๆ เมื่อปีที่แล้วอย่าง Hotel Del Luna  ได้บริจาคเงินเป็นจำนวน 200 ล้านวอน ให้กับมูลนิธิ Good Neighbors และ Korean Medical Association องค์กรละ 100 ล้านวอน

 

ไอยู

👉 ดูหนังAVออนไลน์💖

 

พัคซอจุน บริจาค 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.6 ล้านบาท)

พระเอกเกาหลีที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในขณะนี้ และกำลังมีซีรีย์ที่กำลังออนแอร์อยู่ทาง NETFLIX เรื่อง Itaewon Class  ที่กระแสตอบรับค่อนข้างดีเลยทีเดียว  โดย พัคซอจุน บริจาคเงินให้กับองค์กร Community Chest of Korea เพื่อช่วยเหลือในการจัดซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการรับมือไวรัส COVID – 19

 

พัคซอจุน

👉 ดูหนังAVออนไลน์💖

 

ชเวซึงฮยอน หรือ “ท็อป บิ๊กแบง” บริจาค 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.6 ล้านบาท)

ไอดอลนักร้องหนุ่มชื่อดัง “ท็อป บิ๊กแบง” เองก็ได้บริจาคเงิน 100 ล้านวอนให้ สมาคมบรรเทาภัยพิบัติแห่งชาติ Hope Bridge  เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิชเช่นกัน

 

ชเวซึงฮยอน

👉 ดูหนังAVออนไลน์💖

 

ซูจี บริจาค 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.6 ล้านบาท)

ซูจี นางเอกเกาหลีสุดคิ้วท์ในลุคสวมแว่น จากซีรีย์สุดมันส์เรื่อง Vegabound ทางช่อง NETFLIX ที่พึ่งฉายจบไปเมื่อปีที่แล้ว ซูจีบริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอน ให้กับองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรอยาง Good Neighbors

 

ซูจี

👉 ดูหนังAVออนไลน์💖

 

พัคชินฮเย บริจาค 50 ล้านวอน (ประมาณ 1.3 ล้านบาท)

นางเอกเกาหลีที่คนไทยหลายคนคุ้นหน้า เพราะมีผลงานมาให้เรารับชมอย่างต่อเนื่อง เช่น The Heirs (ปี 2013), Pinocchio (ปี 2014) และ Memories of the Alhambra ที่ฉายท่างช่อง NETFLIX โดยเธอได้บริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอนให้กับองค์กร Korea Food for the Hungry International เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ยากไร้ และได้รับผลกระทบจากไวรัส COVID – 19

 

พัคชินฮเย

👉 ดูหนังAVออนไลน์💖

 

คิมอูบิน บริจาค 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.6 ล้านบาท)

คิมอูบิน หลังจากที่รักษามะเร็งที่โพรงจมูกหายสักพักแล้ว ก็เริ่มมีรูปภาพ และออกสื่อ ให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจ ล่าสุดเจ้าตัวก็บริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอน เพื่อสนับสนุนเงินทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส  COVID – 19

 

คิมอูบิน

👉 ดูหนังAVออนไลน์💖

 

พัคแฮจิน บริจาคหน้ากากอนามัยจำนวน 1,000 ชิ้น

นักแสดงหนุ่ม พัคแฮจิน บริจาคหน้ากากอนามัยจำนวน 1,000 ชิ้น ให้กับทีมงานซีรีย์ ” Old School Intern ” อีกทั้งยังนำรายได้จากการทำงานและถ่ายทำไปบริจาคเพิ่มเติมอีกด้วย ก่อนหน้านักแสดงหนุ่มก็ร่วมถ่ายทำคลิปวิดีโอเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมเพื่อรับมือไวรัส COVID – 19

พัคแฮจิน

👉 ดูหนังAVออนไลน์💖

 

ชิมมินอา บริจาค 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.6 ล้านบาท)

นางเอกเกาหลี ชิมมินอา ได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอน ให้กับองค์กร Community Chest of Korea  พร้อมเผยว่า  “เธอบริจาคเงินด้วยความหวังว่าจะช่วยผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่ทุ่มเทพยายามในการหยุดยั้งการแพร่ระบาดของไวรัส COVID – 19 “

 

ชิมมินอา

👉 ดูหนังAVออนไลน์💖

 

พัคโบยอง บริจาค 50 ล้านวอน (ประมาณ 1.3 ล้านบาท)

ทางต้นสังกัด BH Entertainment เผยว่า นักแสดงสาวได้บริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอน ให้กับองค์กร Community Chest of Korea โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบก่อน ซึ่งเงินทั้งหมดนั้นจะถูกใช้เพื่อสนับสนุนทีมแพทย์ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส COVID – 19 นั่นเอง

 

พัคโบยอง

👉 ดูหนังAVออนไลน์💖

 

คิมโซฮยอน บริจาค 10 ล้านวอน (ประมาณ 2.6 แสนบาท)

ข่าวดารา - ศิลปินเกาหลี ร่วมใจกันบริจาคเงินเพื่อรับมือกับ COVID - 19 3นักแสดงสาวผู้เติบโตมาพร้อมกับชุดนักเรียนในซีรีย์มาแล้วกว่า 10 เรื่อง อาทิ Ma Boy ( 2012 ), School: Who are you? (2015), และล่าสุด Love Alarm ทางช่อง NETFLIX โดยเธอได้บริจาคเงินจำนวน 10 ล้านวอน ให้กับองค์กร Hope Bridge Korea Disaster Relief

คิมโซฮยอน

👉 ดูหนังAVออนไลน์💖

 

อีย็องแอ บริจาค 50 ล้านวอน (ประมาณ 1.3 ล้านบาท)

ปิดท้ายด้วยนางแบบและนักแสดงที่หน้าเด็กตลอดกาล ที่เราคนไทยต่างก็รู้จักกันดีในฐานะนางเอกเรื่อง แดจังกึม อียองแอ ได้บริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอน ให้แก่องกรค์ Community Chest of Korea พร้อมกับส่งกำลังใจให้กับชาวแดกูให้ผ่านพ้นวิกฤติไวรัสช่วงนี้ไปได้

 

ลียองเอ

👉 ดูหนังAVออนไลน์💖

 

นอกจากนี้ยังมีคนดังอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ช่วยเหลือทั้งเงินบริจาค หรือของใช้ที่จำเป็นอื่น ๆ เช่น หน้ากากอนามัย หรือ เจลล้างมือเป็นต้น

 

 

ติดตามวิดีโอและภาพลับ HD อีกมากมายได้ที่ aoxx69

คลิกเลย >>> https://bit.ly/2HuiqVU

 

ข่าวดารา - ศิลปินเกาหลี ร่วมใจกันบริจาคเงินเพื่อรับมือกับ COVID - 19 4

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!